“ปุ้มปุ้ย” ฟาดเบาๆ มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ย หลังถูกแซะปมเปิดหน้าลูกชาย

2023-02-21 11:15:05

“ปุ้มปุ้ย” ฟาดเบาๆ มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ย หลังถูกแซะปมเปิดหน้าลูกชาย

Advertisement

 
ขอบคุณที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ฟาดเบาๆ มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ย หลังถูกแซะปมเปิด “น้องไซอัลบลู” พร้อมเหน็บ 1 ขวบ อนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉา-เด็กอัจฉริยะ

จากที่ผ่านๆ มา เห็นแค่มุมด้านข้าง-ด้านหลัง ก็ใจบางกันเป็นแถว พอให้ยลโฉม “น้องไซอัลบลู” ลูกชายสุดที่รักของ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” และ “กวินท์ ดูวาล” เข้าเต็มๆ ก็ยิ่งทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตหลงหนักเข้าไปอีก หลังจากที่ล่าสุด (20 ก.พ. 2566) สาวปุ้มปุ้ยได้เผยภาพโชว์หน้าของลูกชายให้ได้ชมชัดๆ ผ่านทางโซเชียล 

“ปุ้มปุ้ย” เกินใจจะอดทนเผยโฉม “น้องไซอัลบลู” ชัดๆ ครั้งแรก โกยคอมเมนต์ชมความหล่อสนั่น 

“กุ๊บกิ๊บ” อวดชอตสวีต “บี้” กลางหิมะโปรย ฟีลวัยรุ่นเดทเมืองนอกกับผู้ชายครั้งแรก

“อุ้ม ลักขณา” อวดมุมสวย “น้องดิสนีย์” โตไวจนแม่แอบหวง





ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นความหล่อละมุนที่ฉายแววออกมาตั้งแต่เด็กของ “น้องไซอัลบลู” แล้วนั้น บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็แห่คอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่น ทว่าขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวปุ้มปุ้ยถึงเรื่องการเปิดหน้าลูก ที่ก่อนหน้าเธอเคยเผยว่าจะไม่มีใครได้เห็น จนกว่าลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ และจำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อน



โดยชาวเน็ตรายนี้ก็ได้แปะภาพไอจีสตอรี่ที่สาวปุ้มปุ้ยเคยตอบคำถามแฟนคลับเกี่ยวกับการเปิดหน้าลูกเอาไว้ว่า “เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่า จะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ”



พร้อมกับคอมเมนต์แซะว่า “ลูกคุณปุ้มปุ้ยกับคุณกวินท์ เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้วว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจฉริยะ เด็กทั่วๆ ไปขวบนึงนี่ยังบอกว่าปวดเยี่ยวยังไม่เป็นเลย นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย”

และหลังจากที่ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้นทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ไม่ปล่อยผ่านเข้ามาคอมเมนต์ฟาดกลับแบบเบาๆ ว่า “ขอบคุณค่ะ ที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ”





ขอบคุณอิสตาแกรม :  pantipa.a