"ปุ้มปุ้ย" เลิฟเลอ !! "บูม หมูทะ" โดดป้องหลานสุดแรง โพสต์ฟาดเกรียนคีย์บอร์ดสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ด !!

2023-02-21 16:15:24

"ปุ้มปุ้ย" เลิฟเลอ !! "บูม หมูทะ" โดดป้องหลานสุดแรง โพสต์ฟาดเกรียนคีย์บอร์ดสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ด !!

Advertisement

"ปุ้มปุ้ย" เลิฟเลอ !! "บูม หมูทะ" โดดป้องหลานสุดแรง โพสต์ฟาดเกรียนคีย์บอร์ดสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ด !!  หลังชาวเผือกดาหน้าแซะปมเปิดหน้าลูกไม่หยุด



ก่อนหน้านี้ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" เจอแซะตลอดเรื่องการปิดหน้าลูกชายไม่ให้ใครได้เห็น โดยเธอแจงเหตุผลว่าเป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านเยอะมาก เธอจึงให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นใบหน้าทั้งหมดจนกว่าลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ โดยจำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกเสียก่อน แต่แล้วล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา สาว "ปุ้มปุ้ย" ได้โพสต์โชว์ใบหน้า “น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล” พร้อมแคปชั่นว่า “เกินใจจะอดทน” ท่ามกลางกระแสแห่ชมความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อย รวมทั้งเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย 






ซึ่งก็เป็นอย่างที่คาดกัน ไม่ว่าดาราดังๆ จะทำอะไรย่อมมีกระแสทั้งบวกลบตามมาเสมอๆ โดยดราม่าครั้งนี้เกิดจากความไร้จิตสำนึกของกลุ่มคนบางกลุ่มที่ยังตามประชดประชัน "ปุ้มปุ้ย" ไม่เลิก โดยแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า 



 “ไม่รอถามแล้วหรอ หรือถามแล้วน้องพยักหน้าให้ลงรูปได้แล้วงี้หรอ 55555555555”



ด้าน "บูม หมูทะ"  ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นซัดกลับดราม่าคำเดียวรู้เรื่องเลยว่า “เสือx” พร้อมอิโมจิชูนิ้วกลาง ทำเอามีคนเข้ามาแห่กดไลค์คอมเมนต์กันรัวๆ ทั้งบอกว่าสุดมาก ขณะที่ก็ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงกันเรื่องปุ้มปุ้ยเปิดหน้าลูกไม่จบ





ต่อมา “บูม หมูทะ” หรือ "ยุทธภูมิ แก้วเข้ม" ได้ออกมาฟาดเดือดบอกว่า ‘เสือx’ และโพสต์เฟซบุ๊ก Yutthaphum Kaewekhem บอกว่า “การให้เกียรติเป็นสิ่งสำคัญสุด แต่ถ้ามิงไม่ให้เกียรติคนอื่นมิงก็ไม่ควรได้รับเกียรติ”



เมื่อคุณแม่เห็นเช่นนั้นจึงเข้าไปแชตคุยกับเพื่อน "บูม หมูทะ" ว่า  ‘ใจเย็นๆอิดอx 555555’ ซึ่ง "บูม" ตอบกลับไปว่า "เอ้า จะมาทำแบบนี้กับหลานกุไม่ได้" 





ขนาดเจอซัดไปดอกใหญ่ขนาดนี้เหล่าชาวเผือกบางกลุ่มยังคงไม่หยุดพฤติกรรมแซะ และพยายามรังควาน "ปุ้มปุ้ย" ต่อไป ก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปนี่หวังเงินรางวัล หรือโล่ทองคำกันแน่ ? ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เตือสติ อาทิ เสือกแต่พอประมาณ อย่าถึงขั้นไประรานพื้นที่ของคนอื่น มันทุเรศ, ไม่คิดว่ามันเสียเวลาบ้างหรอว่ะ กับการมาด่า แซะคนที่ไม่รู้จัก ในเรื่องที่มันควรยินดีด้วยอ่ะ โคตรน่าสงสารและสมเพศคนเหล่านี้เลย #น้องน่ารักมากๆ