“ศรีริต้า” แบ่งปันความสุขให้เด็กๆ พิการทางหู แฟนๆ แห่ชื่นชมงามทั้งกายใจ

2023-02-21 16:35:50

“ศรีริต้า” แบ่งปันความสุขให้เด็กๆ พิการทางหู แฟนๆ แห่ชื่นชมงามทั้งกายใจ

Advertisement

  
นางฟ้าบนดิน “ริต้า ศรีริต้า” เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น หลังแบ่งปันความสุขให้เด็กๆ พิการทางหู แฟนๆ แห่ชื่นชมงามทั้งกาย ทั้งใจ

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เดินสายช่วยเหลือสังคมอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวลูกหนึ่งอย่าง “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ภรรยาคนสวยของนักธุรกิจหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่หากใครได้ติดตามทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่า ริต้า-กรณ์ มักจะมีโมเมนต์ควงแขนกันไปแบ่งปันความสุขให้กับสังคมอยู่ต่อเนื่อง  

“ปุ้มปุ้ย” ฟาดเบาๆ มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ย หลังถูกแซะปมเปิดหน้าลูกชาย 

“ต่าย ชัชฏาภรณ์” ชู 2 นิ้ว แจ้งข่าวเส้นเสียงอักเสบ-บวม ต้องงดใช้เสียง-ใช้ภาษามือแทน 

“โบว์” เสิร์ฟชอตฟินคู่ “อาเล็ก” เห็นแค่เงาแต่หว๊านหวาน





อย่างล่าสุด (20 ก.พ. 2566) “ศรีริต้า” ก็ได้เผยคลิปน่ารักปนอบอุ่นลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆ ที่พิการทางหู ในศูนย์สาธิตและพัฒนาเด็กที่ใช้ประสาทหูเทียม

และจากคลิปจะเห็นว่าสาวริต้านั้นได้มีการใช้ภาษามือสื่อสารกับอจารย์และหยอกล้อเล่นกับเด็กๆ อย่างมีความสุข พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า... “มาเเบ่งปันความสุขเล็กๆ น้อยๆ ให้กับน้องๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่ “ศรีริต้า” ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย จิตใจดีของสาวเจ้ากันอย่างคับคั่ง เช่น “น่ารักมากๆ ครับ”, “ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมคุณกรถึงได้รักคุณริต้าขนาดนี้ สวยทั้งหน้าตา ทั้งจิตใจ ขอให้คุณกรและคุณริต้า มีความสุข เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ”, “สวยและใจดี”, “Angel”, “นางฟ้าชัดๆ เลยค่ะ ไม่แปลกใจทำไมชีวิตคุณริต้าดีมาก เพราะจิตใจดีเอื้อเฟื้อเพื่อนมนุษย์เยอะมากๆค่ะ”, “ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก”, “นางฟ้ามากกกกกกก”, “น้ำใจที่สวยมากครับ”, “นางฟ้าบนดินที่แท้ทรู”, “ไม่แปลกใจเลย ชีวิตคุณริต้า ที่ครบสูตรแบบนี้ค่า”, “งามทั้งกาย งามทั้งใจ”, “โมทนาบุญในการให้ด้วยค่ะ คนสวยใจงามค่ะ” ฯลฯ

 


ขอบคุรอินสตาแกรม :  sriritajensen