เคมีเคใจดีงาม “อั้ม-เข้ม” เผยซีนฟินยามพระอาทิตย์ตกดิน “ดารชา-วายุ” ทำทะเลหวานเจี๊ยบ

2023-02-22 11:50:21

เคมีเคใจดีงาม “อั้ม-เข้ม” เผยซีนฟินยามพระอาทิตย์ตกดิน “ดารชา-วายุ” ทำทะเลหวานเจี๊ยบ

Advertisement

  
“อั้ม พัชราภา” แท็กทีมพระเอกรุ่นน้อง “เข้ม หัสวีร์” เสิร์ฟซีนหวานปนฟิน “ดารชา-วายุ” กลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน แฟนๆ เห็นแล้วแห่ชื่นใจรอละครแทบไม่ไหว

โกยคอมเมนต์ฟินจิกหมอนจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับคู่พระนางซุปตาร์แห่งวิกหมอชิตอย่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และ “อั้ม ภัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันในละครเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว”

“อั้ม อธิชาติ” เปิดตัว “พรรคใจไว้ที่เมีย” ด้าน “นัท” รบกวนสามีทำตามนโยบาย 

“ธัญญ่า” ปาภาพแซ่บพร้อมแนบแคปชั่นเด็ด แฟนๆ เห็นแล้วแห่สาดไฟลุกรัวๆ 

“ต่าย ชัชฏาภรณ์” ชู 2 นิ้ว แจ้งข่าวเส้นเสียงอักเสบ-บวม ต้องงดใช้เสียง-ใช้ภาษามือแทน





แต่ทว่าละครยังไม่ทันจะได้ลงจอ “เข้ม-อั้ม” ก็ไม่วายเปิดโหมดจิ้นมาให้แฟนๆ ได้ชูป้ายไฟเชียร์ “ดารชา-วายุ” กันซะแล้ว โดยล่าสุด (22 ก.พ. 2566) “อั้ม พัชราภา” ก็ได้เปิดซีนหวาคู่กับหนุ่มเข้มลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่ทั้งคู่กำลังแชะภาพโรแมนติกอยู่ท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินในที่พักริมทะเล พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ดารชามาเที่ยวกับวายุ”

ขณะที่ทางด้าน “เข้ม หัสวีร์” ก็เผยภาพโหมดสวีตไม่แพ้ซุปตาร์รุ่นพี่ พร้อมกับแปะอักษรย่อ “ด ร ช x ว ย” แทนแคปชั่น



ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโหมดหวานปนฟินที่ทั้งคู่ปามาให้ได้ชมแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ก็ไม่วายฟินกันยกใหญ่ จนไม่พลาดสาดคอมเมนต์รัวๆ ว่า “วนดูความน่ารักของพี่อั้มหลายรอบมากค่า ฟินนนนน”, “ทะเลหวานมากกก”, “พี่อั้มสวยมากกกก อยากดูแล้วครับ”, “มุ้งมิ้ง”, “อยากดูแล้ว”, “เคมีฟินมากกๆ เลยค่าา เขินแทนแล้วค่า”, “พี่อั้มสวยมากกก พัทยาหวานมาถึงกรุงเทพแล้วค่า”, “แม่อั้มคนสวย กะ คุณเข้มสุดหล่อ”, “หว๊านนนน หวานนนนนน” , “น่ารักทะเลหวานหมดแล้วค่ะ ขอให้ละครดังๆ ได้รับกระแสที่ดีที่ปัง”, “เคมีดีมาก”, “หว๊านนนน หวานนนนนน” ฯลฯ 




ขอบคุณอินสตาแกรม : aum_patchrapa ,  hussaweee