“นิวเคลียร์” ตอบแล้ว “เพชรจ้า” หายไปไหนในทริปพา “น้องไทก้า” เที่ยวญี่ปุ่น

2023-02-22 13:15:13

“นิวเคลียร์” ตอบแล้ว “เพชรจ้า” หายไปไหนในทริปพา “น้องไทก้า” เที่ยวญี่ปุ่น

Advertisement

 
ไป-กลับ ด้วยกัน แต่ไม่ได้อยู่ด้วย “นิวเคลียร์ หรรษา” ตอบแล้ว “เพชรจ้า วิเชียร” หายไปไหน หลังลัดฟ้าพา “น้องไทก้า” เที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่เห็นอยู่ด้วยกัน

นับเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่น่ารักและดีต่อใจแฟนคลับอยุ่ไม่น้อย สำหรับคู่ของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีและให้ความรัก ความอบอุ่นแก่ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง 

เคมีเคใจดีงาม “อั้ม-เข้ม” เผยซีนฟินยามพระอาทิตย์ตกดิน “ดารชา-วายุ” ทำทะเลหวานเจี๊ยบ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียแฟนคลับคนสำคัญ 

กระบี่ไฟลุก “เอ๋ พรทิพย์” เซ็กซี่ไม่มีกั๊ก นุ่งบิกินีเสิร์ฟความเผ็ดแซ่บทุกองศา





ล่าสุด “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ก็ได้ร่วมทริปบินลัดฟ้าน้องลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น ซึ่งงานนี้ “นิวเคลียร์” ก็ไม่วายเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นคู่กับน้องไทก้ามาให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ และขณะเดียวกันนั้น หลายคนก็ไม่วายสงสัยว่าเพชรจ้านั้นหายไปไหน ? เพราะไม่เห็นมีโมเมนต์สามคนพ่อแม่ลูกมาให้ได้เห็นเลย

ซึ่งงานนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้ตอบข้อสงสัยดังกล่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ ด้วยอัดคลิปเผยว่า... “มีคนถามว่าแล้วพี่เพชรจ้าไปไหนนะคะ คือเราแบ่งวันกัน 3 คืนแรกนอนกับนิว อีก 3 วันนอนกับพี่เพชร ส่วนระหว่างวันพี่เพชรก็มาเจอมาเล่นกับไทก้า ในระหว่างนั้นนิวก็ไปเล่นกับไทก้าได้เช่นกัน พี่เพชรไปซ่า 3 วันแรก แล้วเดี๋ยวเราค่อยไปซ่า 3 วันหลัง” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกอีกครั้งว่า... “ไปกลับด้วยกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันจ้า”



ขณะที่ทางด้าน “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้อัพไอจีสตอรี่ กิน เที่ยว แบบชิลล์ๆ พร้อมกับลัดเลาะดูของเล่นก่อนพาน้องไทก้าไปเลือกซื้อให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ เช่นเดียวกัน



ขอบคุณอินสตาแกรม :  djpetjah ,  newclear_hansa