“บอย” หวานย้อนหลังวาเลนไทน์ “เฟย์” เห็นการ์ดแล้วยิ้มแก้มปริ ทำแฟนๆ ยิ้มตามไม่หุบ

2023-02-22 14:20:40

“บอย” หวานย้อนหลังวาเลนไทน์ “เฟย์” เห็นการ์ดแล้วยิ้มแก้มปริ ทำแฟนๆ ยิ้มตามไม่หุบ

Advertisement


คลั่งรักไม่แผ่ว “บอย ปกรณ์” ปล่อยซีนหวานย้อนหลังวาเลนไทน์ “เฟย์ พรปวีณ์” อ่านการ์ดแล้วปลื้มยิ้มแก้มปริ ด้านแฟนๆ เห็นแล้วเขิน ยิ้มตามกันไม่หุบ

ตั้งแต่ที่เปิดตัวว่าคบหากันก็เดินหน้าสาดโมเมนต์หวานและคลั่งรักกันไม่แผ่วเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” ที่ไม่ว่าจะเสิร์ฟความสวีตหวานออกมาครั้งใดก็มักจะเรียกเสียงความคลั่งรักจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลายอยู่ตลอด 

“นิวเคลียร์” ตอบแล้ว “เพชรจ้า” หายไปไหนในทริปพา “น้องไทก้า” เที่ยวญี่ปุ่น 

เคมีเคใจดีงาม “อั้ม-เข้ม” เผยซีนฟินยามพระอาทิตย์ตกดิน “ดารชา-วายุ” ทำทะเลหวานเจี๊ยบ 

“ศรีริต้า” แบ่งปันความสุขให้เด็กๆ พิการทางหู แฟนๆ แห่ชื่นชมงามทั้งกายใจ 





อย่างล่าสุด (21 ก.พ. 2566) “บอย ปกรณ์” ก็ได้เปิดโพสต์อวดโหมดหวานหยดมดตอม นาทีที่เจ้าตัวได้หอบดอกทานตะวันไปให้แฟนสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “มาช้าแต่มานะจ๊ะ Happy Belated V day เบบี้ 17.2.2023”

ซึ่งนอกจากดอกไม้ช่อสวยจะทำเอาสาวเฟย์ใจฟูแล้วนั้น การ์ดที่แนบไปด้วยก็ทำเอาสาวเฟย์ยิ้มปลื้มแก้มปริไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้านแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ไม่วายพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “งื้อออออ ทำไมน่ารักกันขนาดนี้”, “น้องเฟย์น่ารักมาก อ่อนหวาน ทุกอย่างพอดี”, “ทำไมเรายิ้มตาม”, “น่ารักมากเลย ขนาดดูยังยิ้มไม่หุบเลย ”, “ดอกทานตะวัน = รักของฉันนั้นมั่นคงและภักดีต่อเธอเสมอ ”, “เฟย์น่ารักมาก น่ารักตั้งแต่เด็กจนตอนนี้เลย”, “แตงคิว เบบี้ ก็มา ช้านเขินนนนน”, “ช่วยด้วย..แล้วฉันจะเขินอะไร โคตรน่ารัก”, “งุ้ยยยยย นุ้งเฟย์น่ารักมากๆเลยค่าาาา”, “น่ารัก ฉันหยุดยิ้มไม่ได้เลย น่ารักมากๆๆๆๆๆๆ”, “ดูไปยิ้มไป หุบยิ้มไม่ได้เลย” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pakorn