แฟนๆ แห่เอ็นดู “น้องปีใหม่” เดบิวต์เป็นเด็กฝึกงานสำเร็จ

2023-02-22 17:10:33

แฟนๆ แห่เอ็นดู “น้องปีใหม่” เดบิวต์เป็นเด็กฝึกงานสำเร็จ

Advertisement

 
ฝันที่ไม่กล้าฝัน “น้องปีใหม่” เดบิวต์เป็นเด็กฝึกงาน “โพลีพลัส” สำเร็จ แฟนๆ เห็นแล้วเอ็นดูสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจแฟนๆ อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดน่ารักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ยิ่งดตยิ่งสวย เก่ง และฉายความสามารถออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะภาพการทำงานหลังกล้องในรายการ “3 แซ่บ” ที่น้องปีใหม่ได้ช่วยเขียนคิวขึ้นกระดานให้พิธีกรอ่าน 

เคมีเคใจดีงาม “อั้ม-เข้ม” เผยซีนฟินยามพระอาทิตย์ตกดิน “ดารชา-วายุ” ทำทะเลหวานเจี๊ยบ 

เสน่ห์เหลือล้น “ปราง” ปล่อยซีนว้าวเต็มคาราเบล สวยแซ่บแบบตะโกนมาก 

“บอย” หวานย้อนหลังวาเลนไทน์ “เฟย์” เห็นการ์ดแล้วยิ้มแก้มปริ ทำแฟนๆ ยิ้มตามไม่หุบ 





ล่าสุด (22 ก.พ. 2566) อินสตาแกรมของ “โพลีพลัส” ก็ได้เผยภาพน้องปีใหม่พร้อมกับโชว์บัตรพนักงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเขียนแคปชั่น “ฝันที่ไม่กล้าฝัน...ฝันถึงบัตรพนักงาน ดีใจกับ #น้องปีใหม่ #เด็กฝึกงาน #โพลีพลัส ด้วยค่ะ ได้เดบิวต์แล้ว!!! #บอสนิด #จัดให้”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูน้องปีใหม่กันอย่างคับคั่ง เช่น “น่ารักที่สุด”, “น้องปีใหม่สวยและเป็นเด็กฉลาดมากๆค่ะ ยินดีกับการเดบิวต์ของน้องด้วยนะค่าาา เวลคัมโพลีพลัสค่าาาา”, “เอ็นดูรูปติดบัตร สมัยเบบี๋”, “อยากเห็นน้องปีใหม่ทำพิธีกรอีกค่าาา”, “พิธีกรร่วมอีกตำแหน่งนะคะ #บอสนิด”, “ค่าตัวแพงไหมคะแอด”, “น้องยิ่งโตยิ่งสวย น่ารักมากค่ะ”, “น้องปีใหม่คนสวย”, “เด็กฝึกงานน่ารักขนาดนี้ใครจะกล้าใช้อะไรเนี้ย”, “รูปติดบัตรน่าเอ็นดู”, “ถามบอสนิดด้วยว่าโบนัสกี่เดือนคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  polyplus_jad_hai ,  aff_taksaorn