เกินต้าน “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์หุ่นแซ่บ-ผิวออร่าเตะตา

2023-02-23 10:25:40

เกินต้าน “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์หุ่นแซ่บ-ผิวออร่าเตะตา

Advertisement

  
โอ้โห “ดาว ณัฐภัสสร” ปล่อยทีเด็ดสุดว้าว นุ่งทูพีซเสิร์ฟหุ่นแซ่บ-ผิวออร่าเตะตา ขนาด “แกงส้ม ธนทัต” หวานใจ ยังไม่วายซูฮกหุ่นแซ่บ

ต้องบอกว่าเป็นความสดใสซู่ซ่าสะท้านหาดเลยก็ว่าได้ สำหรับความสวยแซ่บล่าสุดที่นักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาว โอเกะ” ได้เสิร์ฟมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับปักหมุดเช็กอินอยู่ที่ทะเลหัวหิน 

ฮือฮาตาลุก “แมท” ลงอ่างอวดผิวขาว แปะกากบาททับสะโพก แต่ปิดความแซ่บแทบไม่มิด 

แฟนๆ แห่เอ็นดู “น้องปีใหม่” เดบิวต์เป็นเด็กฝึกงานสำเร็จ 

เสน่ห์เหลือล้น “ปราง” ปล่อยซีนว้าวเต็มคาราเบล สวยแซ่บแบบตะโกนมาก





ซึ่งล่าสุด (22 ก.พ. 2566) “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ได้โพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีสันสดใส พร้อมกับโพสท่าลั้ลลาโชว์หุ่นเป๊ะ ผิวขาวออร่าเตะตาอยู่ริมชายหาด พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Perfect place for my vacation. Thank you @valahuahin kubbbb #รูปแรกๆคือเรื่องไม่จีรัง #รูปสุดท้ายเท่านั้นคือเรื่องจริง”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์กันรัวๆ และคอมเมนต์ซูฮกความสวย แซ่บ หุ่นดี กันยกใหญ่ เช่น “โอ้โห”, “หุ่นดีแบบสุดดดด”, “เกินไปมากกกกก”, “หุ่นนนนนนน”, “โอ้ยยยยย เอฟหุ่นค่ะ!!!”, “โดนตีมั้ยยยยย”, “อย่ามาเล่นกับไฟของจริงงงงงง”, “เต็ม 10 ไม่หักเลย”, “โอ้ววววว โหวววววววว เตงงงงงงงงงงง ”, “หุ่นดีโคตร”, “เนี้ย…… แซ่บมาก” ฯลฯ




ขณะที่ทางด้าน “แกงส้ม ธนทัต” ที่ปกติจะออกอาการหวง ยังไม่วายเข้ามาชมความหุ่นปังของแฟนสาวเอาไว้ว่า “หุ่นของคนกนหมูกระทะ ขนมปัง เครป เบค่อน และ ขนมถุง” 




ขอบคุณอินสตาแกรม :  zzdaozz