วุ่นวายมาก “กุ๊บกิ๊บ” ออกปากไม่เอาแล้วคนที่ 3 หลังกระเตงลูกเที่ยว ตปท.

2023-02-23 11:45:09

วุ่นวายมาก “กุ๊บกิ๊บ” ออกปากไม่เอาแล้วคนที่ 3 หลังกระเตงลูกเที่ยว ตปท.

Advertisement


วุ่นวายมาก กว่าจะหมดวันคอแทบแตก ! “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ถึงกับออกปาก ไม่เอ่แล้วคนที่ 3 หลังกระเตงลูกเที่ยวญี่ปุ่น ด้านแฟนๆ แอบเสียดายอยากให้มีลูกชายอีกสักคน

เรียกได้ว่าสาดภาพน่ารักและอบอุ่นของโมเมนต์ครอบครัว และสวยชวนว้าวมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวลูกสองอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ที่ตอนนี้ได้กระเตง “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์” เที่ยวเล่นหิมะอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น 

เกินต้าน “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์หุ่นแซ่บ-ผิวออร่าเตะตา 

ส่องความสวยละมุน “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก่อนควงแขนแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ 

“บอย” หวานย้อนหลังวาเลนไทน์ “เฟย์” เห็นการ์ดแล้วยิ้มแก้มปริ ทำแฟนๆ ยิ้มตามไม่หุบ





ล่าสุด (22 ก.พ. 2566) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นโอดครวญถึงความเหนื่อยเอาไว้ว่า...  “*Good night xx สภาพความเป็นจริงของแม่ที่กระเตงลูกเที่ยวเองกัน 4 คนพ่อแม่ลูก 555555555 วุ่นวายมากกกกกกกกกก พอแล้วววว คนที่ 3 ไม่เอาละจ้าาาา กว่าจะหมดวันคอแทบแตก”

ซึ่งหลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนแอบเสียดายอยู่ไม่น้อย จนพากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ว่า “สองแสบน่ารัก อยากมีน้องชายนะค่ะ มามี๊”, “คนไหนแสบกว่า”, “เสียดายอะคุณกุ๊บกิ๊บ ลูกชายอีกสักคนเถอะคะ ลูกสาวทั้งสองคนน่ารักมาก ถ้ามีลูกชายคงหล่อน่ารักมั๊กมากเลยคะ”, “น่ารักมาก”, “ตี๋น้อยอีกสักคนน่ะแม่”, “คนที่ 3 เหอะ”, “คุณพ่อ คุณแม่ยังหนุ่มสาว น่าจะมีลูกชายอีกคนนะคะ สองสาวได้เป็นเจ่เจ้ คงดีใจ & ช่วยดูแลได้”, “เป็นคุณแม่ที่เก่งที่สุดเลย”, “เหนื่อยแต่มีความสุขใช่ไหมค่ะ น่ารักมากๆเลยบ้านนี้”, “คนที่ 3 นะคุณแม่คนสวย” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : gggubgib15