บราหรูหราระยิบระยับ !! "โบว์ เมลดา" ดูดสายตาด้วยลุคแอร์พอร์ตสุดเลิศ

2023-02-23 14:40:31

บราหรูหราระยิบระยับ !! "โบว์ เมลดา" ดูดสายตาด้วยลุคแอร์พอร์ตสุดเลิศ

Advertisement

“โบว์ เมลดา” สวมบราสีดำประดับคริสตัลระยิบระยับเอาไว้ด้านนอกเสื้อเชิ้ตเป็นลุคสุดเท่เก๋โฉบเฉี่ยว ณ แอร์พอร์ต บินร่วมชมแฟชั่นเมืองมิลาน "อาเล็ก ธีรเดช" ตามเฝ้าไม่ห่าง



ตั้งแต่เปิดตัวเปิดใจมีหวานใจสุดหล่อออร่าความแซ่บก็ทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างไม่ลดละเลยทีเดียว เรียกว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่พราวด์ความมั่นใจในเรื่องแฟชั่นแบบระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ "โบว์ เมลดา"  ที่ล่าสุดเจ้าตัวต้องจับเครื่องบินลัดฟ้าไปมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Dolce&Gabbana คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด






งานนี้ก่อนขึ้นเครื่อง "หนูโบว์" ได้ออกมาเก็บภาพความเผ็ดบริเวณสนามบิน ด้วยแฟชั่นสุดแจ่มว้าว โดยเธอมาในชุดเรียบแต่โก้เสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดตาผ้าซาตินจาก #DolceGabbana คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 พร้อมกับกางเกงคาร์โก้สีเขียวกากี ไอเท็มคู่ใจอย่างกระเป๋า Sicily หนังเคลือบเงาสีชมพูเด่น และกระแทกสายตาแฟนๆ ที่อยู่ในสนามบินด้วยการใส่บราสีดำประดับด้วยเม็ดคริสตัลระยิบระยับสวยจับใจ สวมรองเท้าส้นสูงสีดำเดินสับๆๆ มาดนางแบบอินเตอร์เวอร์





แต่เหมือนจะมีคนจับภาพเด็ดดวงได้ ขณะที่ "โบว์" ถ่ายภาพอยู่นั้นดันมีกล้องแฟนคลับจับไปเห็นหนุ่มร่างใหญ่ใบหน้าคุ้นๆ ที่แถวๆ บ้านเรียกเค้าว่า "อาเล็ก" ร่วมอยู่ในเฟรมของเธออีกด้วย แหมๆๆ ก็แฟนแสนสวยเดินทางไกลอะเนอะ ต้องตามมาส่งหน่อย จะได้ไม่ห่วงหน้าพะวงหลังจนเกินไป เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งเรื่องแฟชั่นที่แปลกใหม่ และเรื่องหวานใจที่ตามมาส่ง 







ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ "โบว์ เมลดา"