“เฟี้ยว์ฟ้าว” เชื่อมีปาฏิหาริย์ หลังมีแสงปริศนาปรากฎเหนือหัว ขณะที่กำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อินเดีย

2023-02-23 15:30:37

“เฟี้ยว์ฟ้าว” เชื่อมีปาฏิหาริย์ หลังมีแสงปริศนาปรากฎเหนือหัว ขณะที่กำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อินเดีย

Advertisement

  
เหล่าแฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เชื่อปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้ว หลังมีแสงปริศนาปรากฎเหนือหัว ขณะที่กำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อินเดีย

นับว่าเป็นสายมูเตลูและสายแสวงบุญอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสงดสาวอารมณ์ดีอย่าง “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ที่มักจะมีภาพทำบุญมาแฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันอยู่เสมอ 

“ยายเหน่ง” ตอบหลานแบบปัง หลัง “มีญ่า” ถามผิวดำไม่สวยเหรอคะ ? 

ทีเด็ด “อั้ม พัชราภา” ลงสระเสิร์ฟแซ่บกลางดึก ปล่อยมาภาพเดียวแต่ดาเมจแรงมาก 

ฮือฮาตาลุก “แมท” ลงอ่างอวดผิวขาว แปะกากบาททับสะโพก แต่ปิดความแซ่บแทบไม่มิด





และล่าสุด (22 ก.พ. 2566) “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้เผยโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวขณะที่เจ้าตัวกำลังกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่พุทธคยา ประเทศอินเดีย แล้วเกิดแสงปริศนาขึ้นบริเวณเหนือหัว ซึ่งเธอเชื่อว่านั่นคือ “แสงธรรม”

โดยงานนี้สาวเฟี้ยว์ฟ้าวก็ได้ร่ายยาวผ่านทางแคปชั่นว่า... “#ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น…#ในจิตของอิมแล้ว เมื่อกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อ…ขออัญเชิญพญานาค สถิตย์ในนาคบ่วงบาศ ข้าพเจ้า..น้อมจิตศรัทธาอย่างเปี่ยมล้นใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ พุทธคยาประเทศอินเดีย แสงธรรม…ได้ส่องแสงอยู่เหนือหัวของข้าพเจ้า ขอธรรมจักรนี้ เคลื่อนไหวเดินหน้า เปิดบารมี เปิดแสงธรรม ด้วยจิตที่เลื่อมใส



ต่อจากนี้ .. สิ่งที่ลูกหลานพญานาคทุกๆ ตระกูล จะมีปู่ย่าพญานาค..ติดตัวอยู่เคียงข้างเจ้าเสมอ ท่านชื่อ #นาคบ่วงบาศกวักทรัพย์รุ่นธรรมจักรพญานาค4ตระกูล นั้นเป็นของจริง และ ของแท้ โบราณสืบทอดกันมา หลายช่วงอายุมนุษย์ จงไปสู่…#หน่อเนื้อพญานาค #ผู้ที่ได้เคยครอบครองตั้งแต่อดีตชาติ จวบถึงปัจจุบันชาติ เทอด….”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับนักแสดงสาวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : feawfoaw