จุกอก ! “กุ้งพลอย” ปล่อยคลิปวิดีโอคลอกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวร้องโฮคิดแม่สุดน่าสงสาร

2023-02-23 17:00:18

จุกอก ! “กุ้งพลอย” ปล่อยคลิปวิดีโอคลอกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวร้องโฮคิดแม่สุดน่าสงสาร

Advertisement

  
เห็นแล้วจุกอก แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เผยคลิปวิดีโอคอลกับลูกสาว “น้องวีจิ” ร้องไห้โฮน่าสงสารเพราะคิดถึงแม่

เรียกได้ว่ามักจะมีโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ เมื่อไหร่ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักสำหรับนักแสดงสาวสายบู๊ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอ” ซึ่งทุกครั้งที่สาวเจ้าออกมาอวดโมเมนต์แม่ลูกก็มักจะได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลายแทบทุกครั้ง  

“เฟี้ยว์ฟ้าว” เชื่อมีปาฏิหาริย์ หลังมีแสงปริศนาปรากฎเหนือหัว ขณะที่กำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อินเดีย 

วุ่นวายมาก “กุ๊บกิ๊บ” ออกปากไม่เอาแล้วคนที่ 3 หลังกระเตงลูกเที่ยว ตปท. 

เกินต้าน “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์หุ่นแซ่บ-ผิวออร่าเตะตา





เช่นเดียวกับที่ล่าสุด (22 ก.พ. 2566) “กุ้งพลอย” ก็ได้เผยคลิปขณะที่เธอกำลังวิดีโอคอลอยู่กับน้องวีจิ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับมีแคปชั่นกำกับคลิปดังกล่าวเอาไว้ว่า... “อยากคุยกับแมแม่คิดถึงแมแม่ แมแม่คิดถึงลูกมากนะวีจิ รู้ไหมแมแม่ตายแทนลูกได้ แมแม่กรีดเลือดออกมาเป็นวีจิ”

ซึ่งภายในคลิปนั้นก็เห็นว่าลูกสาวขอเธอกำลังร้องไห้โฮอย่างน่าสงสาร พร้อมกันนี้สาวกุ้งพลอยก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า...  “ไม่นานลูกรัก ไม่นาน เชื่อแม่ รักลูกมากนะลูก แม่ทำงานลมหายใจเข้า-ออกคือวีจิ แม้แต่เดินลงพื้นที่ในตลาดทุกตลาด สิ่งแรกที่แม่มองหาคือของเล่นให้ลูก แม่หอบหิ้วขึ้นเครื่องบินกลับมาฝากลูกแม่ทุกครั้งด้วยความรักและคิดถึง แมแม่ไม่เคยคิดจะไม่โทรหาลูก โทรหาตลอด แม่ทำงานเหนื่อยขนาดไหน แม้เวลาที่มีให้แม่ได้คุย ไม่มากแต่แม่ไม่เคยลืมลูกนะคะ รักลูกที่สุด ฟ้ากำลังเปิดทางให้เรา ใครก็ขวางทางเราลำบากแล้วล่ะทีนี้ ถึงจะสอนให้เขาต้องแข็งแกร่งสักแค่ไหน แต่ธรรมชาติของเด็กก็รักและคิดถึงแม่อยู่ดีค่ะ เปิดใจยอมรับและแก้ไขจุดนี้ให้ดี เพื่อลูก”



โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่อย่างสาวกุ้งพลอยกันสนั่น เช่น “สงสารเด็ก จริงๆ ควรให้น้องมาอยู่กับแม่บ้าง เราเองก็แม่คน เข้าใจเลย”, “สงสารวีจิและแมแม่”, “ใจจะขาดแทน”, “ราคนเป็นแม่เหมือนกันคะ เด็กวัยนี้ต้องการแม่ และเค้ามีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว สู้ๆ นะคะ เห็นใจน้องมาก”, “สงสารวีจิจัง เห็นแล้วร้องไห้ตามเลยค่ะ เด็กยังไงก็รักแม่ เพราะความผูกพัน แม่จะเข้าใจลูกได้ดีกว่า ลูกเล็กบ้านนี้2คน ติดแม่หมดเลยค่ะ”,“ร้องไห้ตามเลย เข้าใจมากๆ เคยอยู่จุดนั้น คุณแม่เข้มแข็งนะคะ เป็นฮีโร่ให้ลูก”, “น้ำตาจะไหลเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ไม่ว่าอย่างไร ลูกกับแม่ย่อมผูกพันและต้องการกันและกันมากที่สุดเสมอ เป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “สงสารวีจิ”, “เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ”, “วีจิร้องให้คิดถึงแม่ หัวอกคนเป็นแม่อย่างเรามันจุกอกมากน้ำตาไหลเลย” ฯลฯ

 



ขอบคุณอินสตาแกรม :   mama.veeji