“แอฟ ทักษอร” หย่อนโหมดหวานซ่อนแซ่บ นักแสดงรุ่นน้องไม่พลาดหยอดหวานชวนฟิน

2023-02-24 12:15:57

“แอฟ ทักษอร” หย่อนโหมดหวานซ่อนแซ่บ นักแสดงรุ่นน้องไม่พลาดหยอดหวานชวนฟิน

Advertisement

  
สวยแซ่บขึ้นทุกวัน “แอฟ ทักษอร” อวดลุคหวานซ่อนแซ่บ พร้อมแนบแคปชั่นคล้ายอินเลิฟ คู่จิ้นรุ่นน้อง “ตี๋ ธนพล” ไม่พลาดยอดหวานชวนฟิน

เรียกได้ว่าพักหลังๆ มานี้เห็นนางเอกสาวลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” อวดสวยหลากลุคทั้งเปรี้ยวบ้าง หวานบ้าง มาให้แฟนๆ ได้ใจละลายกันอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ 

ความในใจ “แอนนา” หลังครบ 1 ปีที่ไม่มี “แตงโม” เผยเศร้าถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 ก.พ. 

“เอ็ม บุษราคัม” รีวิวหลังทำจมูกใหม่-หน้าผากใหม่ เผยสั้นๆ ปังไม่ไหว 

จุกอก ! “กุ้งพลอย” ปล่อยคลิปวิดีโอคลอกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวร้องโฮคิดแม่สุดน่าสงสาร





อย่างล่าสุด (23 ก.พ. 2566) สาวเจ้าก็ได้ทำเอาเหล่าแฟนๆ และหนุ่มๆ ใจสั่นกันเป็นแถวหลังจากที่ได้เสิร์ฟลุคสวยหวานปนแซ่บแบบดีต่อใจ อวดอกอึ๋มเบาๆ กลางอินสตาแกรส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นคล้ายอินเลิฟบอกเอาไว้ว่า... “อยากหลบตา แต่ก็กลัวจะเสียเวลาได้มองเธอ อยากเก็บความลับเอาไว้ ก็กลัวเธอจะเผลอ ตกไปเป็นของใคร ถ้าช้าเกินไปกว่านี้”

ซึ่งหลังจากที่สาวแอฟได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บกันยกใหญ่ เช่น “สวยเสมอค่ะ”, “แม่สวย”, “อย่ามาทำตา แบบเน้ มันฉ่ำมากหนู”, “เธอคนเดียวที่กินใจ แม้ใครๆ จะกินคลีน”, “สวยยยมากค่า”, “สวยมากครับ”, “อ๊ยยยยยยย หวงงงอ่ะแม่”, “กรี๊ดอะไรก่อนดี ระว่างความสวยหรือแคปชั่น”, “มี๊แอฟแซ่บขึ้นทุกวันเลยค่ะ..ไปให้สุดเลยจ้า”, “ปิดเลยค่ะ จะได้ไม่ตกเป็นของคนอื่น ลุ้นอยู่น๊าาาแม่แอฟ”, “หูยยยยยยยย สวยมากๆๆๆค่า”, “ฟีลเจ้าหญิงดิสนีย์มากค่ะ พี่แอฟแต่งลุคไหนก็สวยสุดๆ” ฯลฯ



ขณะที่ทางด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “ตี๋ ธนพล” ที่ออกตัวว่าปลาบปลื้มสาวแอฟ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์หยอดชวนฟินจิกหมอนว่า “ถ้าเราชอบใคร ถึงแม้จะห่างไกล แต่มันก็อบอุ่นหัวใจดีนะครับ” และทางสาวแอฟก็ได้ตอบกลับว่า “ไม่เคยแผ่ว” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดให้กับโมเมนต์ดังกล่าวกันสนั่น 


ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn