ส่องไอจี “แตงโม” หลังจากไป 1 ปี แฟนๆ แห่ส่งความคิดถึงเพียบ

2023-02-24 14:25:58

ส่องไอจี “แตงโม” หลังจากไป 1 ปี แฟนๆ แห่ส่งความคิดถึงเพียบ

Advertisement

  
ส่องคอมเมนต์ในไอจี “แตงโม ภัทรธิดา” หลังจากไปครบ 1 ปี แฟนคลับ แห่ส่งความคิดถึงเพียบ

จากไปไม่มีวันกลับครบ 1 ปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. 2565 ท่ามกลางความโศกเศร้าสะเทือนใจของเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับทั้งในไทย และต่างประเทศ

ความในใจ “แอนนา” หลังครบ 1 ปีที่ไม่มี “แตงโม” เผยเศร้าถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 ก.พ.

อู้วหูว... “อาเล็ก” โชว์อกขาวสว่างจ้าสู้แดด แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น 

จุกอก ! “กุ้งพลอย” ปล่อยคลิปวิดีโอคลอกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวร้องโฮคิดแม่สุดน่าสงสาร


ล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ. 2566) ก็เป็นวันครบรอบ 1 ปี กับการสูญเสีย “แตงโม ภัทรธิดา” บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ ก็ไม่วายออกมาใช้พื้นที่โซเชียลระลึกถึงสาวแตงโมกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวแฟนคลับจำนวนมาก ที่เข้าไปคอมเมนต์ส่งความคิดถึงให้กับนางฟ้าผู้ล่วงลับ ใต้โพสต์อินสตาแกรมของเธอที่ถูกโพสต์ไว้เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อ 24 ก.พ. 2565




โดยแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ระลึกถึงและส่งความคิดถึงให้กับแตงโมกันอย่างคับคั่ง เช่น “คิดถึงนะคะทางนู้นสบายดีนะคะ”, “คิดถึงนะ คิดถึงเสมอ”, “i miss you mo”, “คิดถึงพี่โมนะครับ”, “1 ปีแล้วนะ แวะเข้ามาบอกว่าคิดถึงเสมอ และจะคิดถึงตลอดไป”, “ครบรอบ 1 ปี แล้วนะ”, “Miss you so much 1 ปีแล้วนะคะ”, “Miss you”, “1 ปีกับการจากไป ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์อย่างมีความสุขและสวยที่สุดนะคะ #อยู่ในใจตลอดไป #แตงโม”, “1 ปีแล้วนคะค”, “1 years ago, we miss you”, “คิดถึงเสมอ อยู่ในความทรงจำเสมอ”, “ครบ1ปีแล้ว คนยุทางโน้นสบายดีนะคะ”, “คิดถึงเสมอนะคนสวย”, “เร็วจังเลยครับ ครบ1ปีแล้ว อยู่บนสวรรค์ให้มีความสุขนะครับ ” ฯลฯ 


ขอบคุณอินสตาแกรม :  melonp.official