“ใบเฟิร์น” เผยภาพแซ่บหุ่นเซี๊ยะ ที่ถูกสั่งลบ เพราะบอกว่ามันทุเรศ

2023-02-24 17:00:51

“ใบเฟิร์น” เผยภาพแซ่บหุ่นเซี๊ยะ ที่ถูกสั่งลบ เพราะบอกว่ามันทุเรศ

Advertisement

 
 ฝังใจและหลอนจนเกลียดตัวเอง “ใบเฟิร์น อัญชสา” เผยภาพแซ่บหุ่นเซี๊ยะ แต่ดันถูกสั่งให้ลบเพราะบอกว่ามันทุเรศ

เรียกได้ว่าปลดล็อกตัวเองแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ที่มักจะออกมาเปิดโพสต์แชร์ประสบการณ์การก้าวผ่านเรื่องราวแย่ๆ ที่บั่นทอนตัวเองมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ 

โอ้โห ! “ปุ้มปุ้ย” อวดความแซ่บวัยใสแบบ Y2K “กวินท์” เห็นยังอ้าปากค้าง  

อู้วหูว... “อาเล็ก” โชว์อกขาวสว่างจ้าสู้แดด แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น 

ความในใจ “แอนนา” หลังครบ 1 ปีที่ไม่มี “แตงโม” เผยเศร้าถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 ก.พ.





อย่างล่าสุด (23 ก.พ.2566) “ใบเฟิร์น อัญชสา” ก็ได้ออกมาโพสต์แซ่บโชว์หุ่นเซี๊ยะในชุดบิกินี ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมกับเผยความฝังใจเอาไว้ว่า... “นี่คือรูปที่เคยลงในโซเชียล และลบออกไปเมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้นออกกำลังกายหนัก เลยเริ่มมั่นใจในหุ่นตัวเองมากขึ้น ก็เลยใส่บิกินี่ครั้งแรกแล้วถ่ายรูปลง ปรากฏว่ามีคนสั่งให้ลบแล้วบอกว่ามันทุเรศ ถ้าหุ่นดีเหมือนคนอื่นจะไม่ว่าเลย ประโยคนี้ฝังใจและหลอนเรามาหลายปีมากๆ จนเราเกลียดตัวเอง”






และนอกจากนี้ “ใบเฟิร์น” ก็ยังได้ทวีตตอบกลับเพิ่มเติมเอาไว้ว่า.... “จากปกติเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็พยายามพัฒนาตัวเองให้สวยขึ้น พยายามดูแลตัวเอง จนพอรู้สึกว่าเริ่มดีขึ้น ก็เริ่มมั่นใจ สุดท้ายก็เจอคำพูดที่ทุบความมั่นใจเราจมดินอีกครั้ง แล้วมันไม่ใช่คอมเมนต์จากชาวเน็ต แต่เป็นคนในชีวิตจริงที่มีผลต่อจิตใจเรา

นี่เป็นแค่เรื่องเดียวจากไม่กี่เรื่องที่เราเจอมาตลอดทั้งชีวิต อาจจะดูเป็นเรื่องแค่นี้เองสำหรับบางคนที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ แต่สำหรับเรามันเป็นแผลในใจที่ลึกมาก และยังมีอีกหลายเรื่องที่เล่าไม่ได้

แต่อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้ดีขึ้นมากกกกก การเอาตัวเองออกมาจากคนที่พร้อมจะ toxic ใส่ตลอดเวลาที่เจอหน้า มันทำให้เราดีขึ้นได้จริงๆ นะ แล้วช่วงนี้เรามีการปรับ mindset ตัวเองเยอะเหมือนกัน เอาไว้ว่างๆ จะมาเล่า พึ่งเริ่มทำประมาณเกือบเดือนนึงแต่สุขภาพจิตดีขึ้นเยอะมากๆๆ

วันนี้ก็เลยขอลงรูปที่ปกติเราไม่กล้าแม้แต่จะดูด้วยซ้ำ แต่วันนี้เราจะก้าวข้ามผ่านแผลในใจเรา โดยการลงมันอีกครั้ง และครั้งนี้จะไม่มีคำพูดของใครทำให้เราลบรูปนี้ได้อีก แม้ร่างกายของเราจะไม่ได้สวยงามตามสแตนดาร์ดใคร แต่เราก็จะรักและโอบกอดร่างกายของเราในทุกวันเลย




เพิ่มเติมให้นิดนึง คนที่บอกว่าหุ่นเราไม่ดีเหมือนคนอื่น เค้าบอกว่า เอวเราไม่เว้า ไม่มีสะโพก ขาใหญ่ ขาไม่เรียวยาว เอาจริงๆ มองย้อนกลับไป มันก็จริงอย่างที่เค้าพูด แต่แล้วยังไงต่อ ในเมื่อคนที่เค้าเอามาเทียบเนี่ยคนละรูปร่างกับเราตั้งแต่กรรมพันธุ์เลย จะอยากให้คนนึงเหมือนอีกคนได้ยังไง”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  bifern