“วิกกี้” แจงอย่างไว หลังโดนท้วงรัวๆ ให้ลูกนอนหมอนสูง หวั่นเกิดอันตราย

2023-02-25 09:40:14

“วิกกี้” แจงอย่างไว หลังโดนท้วงรัวๆ ให้ลูกนอนหมอนสูง หวั่นเกิดอันตราย

Advertisement

 
ไม่ปล่อยผ่าน “วิกกี้ พีมนต์ญา” รีบชี้แจง หลังโดนท้วงรัวๆ ให้ “น้องวิริน” นอนหมอนสูงเกินไป หวั่นเกิดอันตราย พร้อมขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูปละเป็นห่วง

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่นมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ตอนนี้ต้องบอกว่าทั้งคู่กำลังหลง “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักวัย 2 เดือนกันแบบสุดๆ 

“พิ้งกี้” เปิดภาพในความทรงจำระลึกถึง “แตงโม” หลังเพื่อนรักจากไป 1 ปี 

“ปุ้มปุ้ย” รวบ 3 วันพิเศษ ให้รางวัลใหญ่ “กวินท์” แฮชแท็กเริ่ด #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม 

อู้วหูว... “อาเล็ก” โชว์อกขาวสว่างจ้าสู้แดด แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น





ล่าสุด “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เผยโมเมนต์ชวนยิ้มของสองพ่อลูก ด้วยการโพสต์คลิปขณะที่หนุ่มเวียร์กำลังดีดกีตาร์ร้องเพลง และเธอก็โชว์เสียงใสไปพร้อมกันให้ลูกสาวฟังอย่างมีความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “พ่อลูกหรรษา” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูและชื่นชมโมเมนต์อบอุ่นและความน่ารักของน้องวิรินกันยกใหญ่


แต่ทว่าขณะเดียวกันนั้นก็มีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย เนื่องจากสังเกตเห็นว่าภายในคลิป “น้องวิริน” นอนหมอนสูงเกินไป หวั่นจะเกิดอันตรายเพราะเด็กวัย 2 เดือน คอยังอ่อนอยู่ จึงไม่วายพากันเข้ามาคอมเมนต์แนะและทักท้วงสาววิกกี้กันหลายคน เช่น นอนหมอนสูงแถมเอียงคอแบบนี้กระดูกคออ่อนระวังคอเอียงนะคะ / หมอนรองหัวสูงไปไหม/ หมอนสูงไปอ่ะมี๊/ หมอนน้องสูงไปไหม/ อย่าให้น้องนอนแบบนี้นะคะ อันตรายมากค่ะ / หมอนจะสูงไปสำหรับน้องมั้ยคะ/ หมอนสูงไปนะแม่/ แม่หมอนสูงไหมเอ่ย / ไม่ควรเอาลูกนอนหมอนสูงแบบนั้น มันอันตราย ฯลฯ




ซึ่งหลังจากที่ได้รับคอมเมนต์ทักท้วงจากแฟนๆ แล้วนั้น ทางด้าน “วิกกี้” ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาชี้แจงว่า... “ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่น่ารักและเอ็นดู พวกเรานะคะ ในคลิปนี้น้องพึ่งทานนมเสร็จ มามี้เลยให้พิงหมอนตอนฟังเพลงเพื่อไม่ให้นมย้อนออกมา หมอนที่รร.อาจจะดูใหญ่ไปนิดนึง ส่วนหมอนนอนน้องจะเป็นหมอนที่ถูกต้องตามสรีระทารกนะคะ ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องนี้นะคะ หายห่วงได้เลยคะป้ามี๊รักและดูแลลูกเต็มที่คะ เลิฟๆ ทุกคนนะคะ” 




ขอบคุฯอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer ,  weir19