แฟนๆ ลุ้น “ก้อย” เสิร์ฟซีนหวานคู่ “ตูน” ชวนลุ้นเบบี๋คนที่ 2 มาเมื่อไหร่ดี ?

2023-02-26 11:00:15

แฟนๆ ลุ้น “ก้อย” เสิร์ฟซีนหวานคู่ “ตูน” ชวนลุ้นเบบี๋คนที่ 2 มาเมื่อไหร่ดี ?

Advertisement

 
ปูเสื่อรอแล้วจ้า “ก้อย รัชวิน” เสิร์ฟซีนหวานริมทะเลคู่ “ตูน บอดี้สแลม” ชวนลุ้นเบบี๋คนที่ 2 มาเมื่อไหร่ดี ? ด้านแฟนๆ แห่ลุ้น แห่เชียร์ กันสนั่น

ต้องบอกว่าพร้อมมีทายาทคนที่ 2 กันสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” และสามีหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่ “น้องทะเล” ลูกชายสุดที่รักอายุครบ 1 ขวบแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวก้อยก็ได้ออกมาเผยนุ่งชุดออกกำลังกาย พร้อมกับแจ้งแฟนๆ ว่าฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับมีเบบี๋คนที่ 2 

“ออย” ภรรยา “บีม กวี” วอนแฟนๆ ช่วยรีพอร์ตหลังเพจปลอมโผล่ 

“ใบเฟิร์น” เผยภาพแซ่บหุ่นเซี๊ยะ ที่ถูกสั่งลบ เพราะบอกว่ามันทุเรศ 

อู้วหูว... “อาเล็ก” โชว์อกขาวสว่างจ้าสู้แดด แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น




 

ล่าสุด (25 ก.พ. 2566) สาวก้อยก็ได้ออกมาเปิดโมเมนต์ชวนลุ้นหนักอีกครั้ง ด้วยการเผยซีนหวานริมทะเลร่วมเฟรมกับสามีสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “อืมมมมม คนที่สองจะมาเมื่อไรน้าาาา #KTTalay”

ซึ่งหลังจากที่สาวก้อยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ คอมเมนต์ลุ้นกันยกใหญ่ เช่น “ใกล้แล้วแน่ๆๆๆ”, “ใส่ชุดนี้ไว้ทุกวันแหละ จะได้มาไวไว 555”, “Coming soon”, “น้องทะเล และน้องภูผา”, “โหดร้ายมากครับรูปนี้#ทำร้ายใจคนโสด”, “Coming soon แน่ๆ ครับ”, “ทะเลอยากมีน้องแล้ว”, “ต้องรีบแล้ว”, “มาแล้วแน่เลยแอบเดา”, “งื้อน่ารักที่สุด”, “รอเลยจ้า”, “อยากเห็นทะเลมีน้องแล้วค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong