“กันต์” เปิดภาพฮือฮาโดนข่วนเลือดซิบ แจงกันต๊กกะใจ ไม่ได้ทะเลาะกับเมีย แค่เคลียร์กับหมา

2023-02-27 10:45:46

“กันต์” เปิดภาพฮือฮาโดนข่วนเลือดซิบ แจงกันต๊กกะใจ ไม่ได้ทะเลาะกับเมีย แค่เคลียร์กับหมา

Advertisement

  
โอ้โห !! “กันต์ กันตถาวร” เปิดภาพแขนโดนข่วนเลือดซิบ แจงกันต๊กกะใจ ไม่ได้ทะเลาะกับเมีย แค่เคลียร์กับหมา ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เมนต์สนั่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่ฮือฮาและตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (26 ก.พ. 2565) นักแสดงและพิธีกรเจ้าเสน่ห์ลูก 2 อย่าง “กันต์ กันตถาวร” ได้ออกมาโพสต์ภาพแขนที่มีรอยแดง รอยข่วนจนเลือดซิบลงอินสตาแกรมส่วนตัว 

ฮอตฉ่า “พราวฟ้า” ปล่อยภาพแซ่บท้า -4 องศา พร้อมบอกสามีอนุญาตแล้ว 

แฟนๆ ลุ้น “ก้อย” เสิร์ฟซีนหวานคู่ “ตูน” ชวนลุ้นเบบี๋คนที่ 2 มาเมื่อไหร่ดี ? 

สุดว้าว “อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพอวดก้นลูกพีชเด้งเตะตา สุดภูมิใจมาได้ขนาดนี้ไม่ง่าย





และงานนี้หนุ่มกันต์ก็ไม่ได้ทิ้งความสงสัยไว้นาน โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นกันคนต๊กกะใจเอาไว้ว่า... “ไม่ต้องตกใจ!!! ไม่ได้ทะเลาะกะเมีย แค่ไปเคลียร์กับหมา ตอนพาไปฉีดวัคซีน ดิ้นไม่ยอมฉีด ต้องถึงมือป่ะป๊า อุ้มไว้ แต่ดีดดิ้นมาก ทายซิตัวไหน”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์เข้าอกเข้าใจ ตกใจ และเรียกเสียงหลงกันกันยกใหญ่เลยทีเดียว เช่น “ โหววววววว”, “เข้าใจเลยพ่อ”, “มีแสบๆ บ้างแหละ”, “โหวกันต์”, “ป๊าดดดดด”, “อาบน้ำอย่างแสบบบบ”, “กันต์ตตตตตตตต”, “ตกใจหมด”, “ถ้าทะเลาะกับเมีย แผลไม่เล็กแบบนี้ครับ อย่างต่ำต้องมี admit”, “โหดจริงครับพี่กันต์ เข้าใจหัวอกคนรักสัตว์เลยว่า เวลาสัตว์ที่เราเลี้ยงดื้อเวลาพบหมอมันเป็นยังไง” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  kankantathavorn