“เวียร์-วิกกี้” เปิดโมเมนต์ครอบครัวพา “น้องวิริน” เที่ยวทะเล บอกอบอุ่นที่นี่มีแค่เรา

2023-02-27 17:05:54

“เวียร์-วิกกี้” เปิดโมเมนต์ครอบครัวพา “น้องวิริน” เที่ยวทะเล บอกอบอุ่นที่นี่มีแค่เรา

Advertisement

  
สายลุยทั้งบ้าน “เวียร์-วิกกี้” เปิดภาพอวดโมเมนต์ครอบครัวพา “น้องวิริน” เที่ยวทะเล-เหยียบทราย คุณพ่อบอกอย่างอบอุ่นที่นี่มีแค่เรท ด้านดีกรีความเซ็กซี่ของคุณแม่เตะตาไม่น้อย

เรียกได้ว่าลืมตาดูโลกได้เพียง 2 เดือน กับรับบทเป็นสายลุยตามคุณพ่อคุณแม่ซะแล้ว สำหรับ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ตอนนี้กำลังถูกพ่อแม่กระเตงล่องใต้เที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศทะเลอย่างสุดชิลล์ 

“ซาร่า” แชร์บทเรียนดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ชี้ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า

เอ็นดู “ไอซ์” เปิดภาพสดใส “น้องเลอา” เผยแค่ 45 วัน ใส่ชุดของเด็ก 6 เดือนได้แล้ว 

“กันต์” เปิดภาพฮือฮาโดนข่วนเลือดซิบ แจงกันต๊กกะใจ ไม่ได้ทะเลาะกับเมีย แค่เคลียร์กับหมา




ซึ่งตลอดทั้งทริปการท่องเที่ยว “เวียร์-วิกกี้” ก็เสิร์ฟภาพความน่ารัก อบอุ่น มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (26 ก.พ. 2566) “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เผยภาพลั้ลลาพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ที่นี่ มีแค่เราจริงๆ”

ขณะที่ทางด้าน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เผยภาพอบอุ่นขณะที่เธอและสามีพาลูกสาวเดินเล่นรับลม เหยียบทราย พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ครั้งแรกที่ได้กลับมาทะเลอันดามันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน ตอนนี้มีเมอร์เมดน้อยๆ แล้ว คิดถึงโลกใต้ทะเลมากๆ ขอบคุณพ่อๆ ที่พามาทะเลนะคะ”




ซึ่งจากภาพนอกจากแฟนๆ จะได้โฟกัสไปที่ความน่ารัก อบอุ่นของครอบครัว “คณารศ” แล้ว ดีกรีความสวย เซ็กซี่ของหม่ามี๊วิกกี้ก็เตะตาเหล่าแฟนๆ ไม่น้อย


ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer