“ใหม่ ดาวิกา” เคลื่อนไหวกลางไอจี แฟนคลับ-ชาวเน็ต กระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ

2023-02-28 10:35:42

“ใหม่ ดาวิกา” เคลื่อนไหวกลางไอจี แฟนคลับ-ชาวเน็ต กระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ

Advertisement

  
ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ภาพสวยกลางไอจี แฟนคลับ-ชาวเน็ต กระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์และติติงกันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์ของ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ได้มีการเมาท์มอยถึงบุคคลที่ 3 ร่วมกับนางเอกแก๊ง ม.ม้า จนทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียล และดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในที่สุด 

“ซาร่า” แชร์บทเรียนดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ชี้ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า 

“เวียร์-วิกกี้” เปิดโมเมนต์ครอบครัวพา “น้องวิริน” เที่ยวทะเล บอกอบอุ่นที่นี่มีแค่เรา 

“เบลล่า” เปิดโพสต์โชว์ความสวยในชุดคลุมอาบน้ำ นั่งนิ่งๆ ออร่าเกินต้านมาก 





และหลังจากที่สาวใหม่ได้ออกมาขอโทษและยอมรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้วนั้น สาวเจ้าก็ไม่วายโดนชาวเน็ตวิจารณ์อย่าต่อเนื่อง และล่าสุดวานนี้ (27 ก.พ. 2566) “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้เคลื่อนไวอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยโพสต์ภาพพร้อมกับแปะอิโมจิดอกทานตะวันแทนแคปชั่น


ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ก็จะเข้ามาให้กำลังใจ และติติงไปยังคนที่ตามด่า ตามราวีสาวใหม่ไม่เลก โดยหลายๆ คอมเมนต์ก็ได้บอกไว้ว่า...



ดาราก็คนเนอะ มีรักโลภโกรธหลงเป็นเรื่องปกติ ผลงานก็อีกเรื่อง จะให้เพียบพร้อมขนาดนั่น ก็บวชชีเถอะเนอะ ฮอลลีวูดแรงกว่านี้อีกค่า / สู้ๆ น้าน้องใหม่ ฮึ่บๆๆ อะไรที่ผิดพลาดก็เก็บไว้เป็นบทเรียน ยังรอดู content สนุกๆ อยู่น้า / คนเราก็ดราม่าเกิน จะติให้จมดินกันเลยมั้ง อย่าไปมองไกลนักเลย มองตัวเองก่อนถ้าดีอยู่แล้วก็อย่าไปว่าคนอื่นเขาแล้วคิดว่าสิ่งที่ตัวเองไม่ทำมันดี แล้วมีสิทธิไปว่าคนอื่นไม่ดี พักค่า ถ้ารู้สึกว่ามันไม่ดีก็เอาสมองไปคิดตามดูว่าจะทำตามไหม เสพสื่อให้เป็นค่า / เป็นคนนึงที่ชอบพี่ใหม่มากๆ ค่ะแต่รู้สึกว่าช่วงหลังจะโอเวอร์แอคติ้ง เล่นใหญ่เกินไปค่า / พลาดไป ทำความเข้าใจ และค่อยๆปรับปรุงเนอะคะ ยังชื่นชอบอยู่นะคะ / ไอ้พวกเมนต์แซะ ทำอย่างกะตัวเองไม่เคยนินทา หึย แม่คนดี เค้าก็ไม่ได้บอกว่าใครพากันขี้เสือกเองโยงคนนั้นคนนี้ / ยิ้มเยอะๆๆ ไอ้ต้าวคนเก่ง / รักและคอยซัพพอร์ตผลงานของแม่ดาวิเหมือนเดิมนะ ใครๆก็เคยผิดพลาดกันทั้งนั้น กอดๆ / แล้วมันจะผ่านไปนะ ดาวิ กำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอ / สู้ๆนะคะ ยังอยู่เคียงข้างเสมอ ยังมีคนรักคนชอบพี่อยู่อีกมากมายอย่าไปสนใจคำคนเลยค่ะ ชีวิตคนเราก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง / สู้ๆ นะคะ พี่ใหม่ อยู่ข้างๆเสมอนะคะ รักพี่ใหม่มากกกกกก นัมเบอร์วันในใจค่าาาาซิส / รักพี่ใหม่นะครับ ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah