เอ็นดู “ศรีริต้า” เผยซีน “น้องกวินท์” ซ้อมเลี้ยงน้อง คนบันเทิง-แฟนๆ แห่เชียร์สนั่น คนที่ 2 ต้องมาแล้ว

2023-02-28 11:50:04

เอ็นดู “ศรีริต้า” เผยซีน “น้องกวินท์” ซ้อมเลี้ยงน้อง คนบันเทิง-แฟนๆ แห่เชียร์สนั่น คนที่ 2 ต้องมาแล้ว

Advertisement

 
ลุ้นมีเบบี๋คนที่ 2 “ศรีริต้า เจนเซ่น” เผยโมเมนต์ชวนเอ็นดู “น้องกวินท์” ซ้อมเลี้ยงน้อง ส่งสัญญาณถึงพ่อแม่ผมพร้อมแล้ว ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ เชียร์สนั่นคนที่ 2 ต้องมาแล้ว

นับเป็นโมเมนต์ที่เรียกเสสียงลุ้นจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจเซ่น” ที่วานนี้ (27 ก.พ. 2566) เจ้าตัวได้เผยคลิปน่ารักปนน่าเอ็นดู ขณะที่ “น้องกวินท์” ลูกชายสุดที่รักกำลังซ้อมเลี้ยงน้อง 

 “ใหม่ ดาวิกา” เคลื่อนไหวกลางไอจี แฟนคลับ-ชาวเน็ต กระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ 

“โฟร์ ศกลรัตน์” ปล่อยซีนแซ่บ-หุ่นเป๊ะกลางสระ เกินต้านจนไฟลุกรัวๆ 

เอ็นดู “ไอซ์” เปิดภาพสดใส “น้องเลอา” เผยแค่ 45 วัน ใส่ชุดของเด็ก 6 เดือนได้แล้ว 


โดยงานนี้สาวริต้าก็ได้เผยคลิปขณะที่ลูกชายกำลังสนุกอยู่กับการกล่อม การป้อนนมตุ๊กตาลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “สงสัยผมจะพร้อมมีน้องเเล้วครับม่ามี้”




ซึ่งหลังจากที่สาวริต้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสุดที่รักก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจรัวๆ และทางด้านคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาเชียร์ให้มีเบบี๋คนที่ 2 กันสนั่น อาทิ “ต้องมีให้แล้วจ้าคุณแม่”, “Baby girllll ”, “น้องต้องมาแล้วค้าบบบ”, “น้องสาวต้องมาล้าวววว”, “พร้อมแล้วฮับ”, “คุณแม่พร้อมหรือยังครับ กวินท์พร้อมเปิดนมขวดให้น้องแล้ว”, “รอเลี้ยงน้อง”, “กวินท์พร้อมแล้ว คุณพ่อคุณแม่พร้อมยังคะ”, “หม่ามี๊จะมีข่าวดีแน่เลย”, “เอ็นดู แบบนี้แม่ต้องมีน้อง ให้เป็นเพื่อนกันแล้วนะครับ .”, “Messageถึง คุณพ่อ คุณแม่ใช่ไหมคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  sriritajensen