ปัญหาผุดขึ้นจริง !! "หนิง ปณิตา" น้ำตารินกำลังอยู่ในช่วงแก้ไข

2023-02-28 18:35:03

ปัญหาผุดขึ้นจริง !! "หนิง ปณิตา" น้ำตารินกำลังอยู่ในช่วงแก้ไข

Advertisement

เผยสถานะตอนนี้อยู่บ้านเดียวกับ "จิน" ยังเป็นผัวเมียอยู่ "หนิง ปณิตา" แทบน้ำตาริน รับครอบครัวมีปัญหา-พยายามแก้ไข



"หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เปิดใจถึงประเด็นข่าวร้อน และข่าวลือมีปัญหากับ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามี ว่า เมื่อช่วงกลางเดือนไปทำงานต่างประเทศ ยืนยันไม่ได้หนีใคร โดยมีแพลนกับครอบครัวอยู่แล้ว โดยขอตอบได้เท่าที่ตอบ เพราะเป็นประเด็นเซนซิทีฟกับครอบครัว ซึ่ง "หนิง" ยอมรับครอบครัวมีปัญหาอยู่ แต่พอเป็นครอบครัวก็มีทั้งครอบครัวของหนิงและคุณจิน รวมถึงคนที่รักเรา เมื่อมีปัญหาต้องใช้สติในการแก้ จังหวะของหนิงก็กำลังแก้ปัญหาอยู่





เมื่อถามถึงข่าวที่ "หนิง" ออกจากบ้าน หนิงร้องไห้น้ำตาคลอและเผยว่า หนิงทำงานมา 20 ปีในวงการบันเทิง ไม่เคยรู้สึกน้อยใจสื่อ แต่มีอยู่ลึกๆ พอมีข่าวหรือแฮชแท็ก #นางร้ายนางเหวี่ยง หรืออื่นๆ ข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง หนิงให้ความร่วมมือในการตอบคำถาม แต่บางข่าวก็ไม่ใช่หนิง โดยตอบไปแล้วว่านางร้ายนางเหวี่ยงตอนนั้นไม่ใช่ตัวเอง แต่หลายเรื่องเกิดขึ้นเร็วมาก

ในฐานะมนุษย์แม่ทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดของคนเป็นแม่ คือต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกนะคะ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ หนิงต้องทำสิ่งนั้น หนิงต้องวิงวอนขอพี่ๆ ทุกคนจริงๆ ว่าข่าวบางข่าวเวลาที่มันเกิดขึ้นมา หนิงเข้าใจการทำงานของทุกคน และหนิงมั่นใจว่าทุกคนที่อยู่ตรงนี้ ไม่มีใครเกลียดหนิง เพราะ 20 ปีที่ผ่านมา หนิงให้ความร่วมมือกับทุกคนดีมากๆ เวลาใครขออะไร หนิงไม่เคยที่จะปฏิเสธทุกคนเลย แต่วันนี้หนิงอยากจะขอทุกคนสักเล็กน้อยว่า ตอนนี้เวลาจะเขียนข่าวอะไรถึงเรื่องของหนิง อาจจะรบกวนนิดนึงว่า ช่วยเมตตาหนิงนิดนึง เพราะว่าสื่อบางสื่อที่เขียนออกมา





"ลูกหนิงอ่านหนังสือเป็นแล้วค่ะ ต่อจะให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ แต่ก็เริ่มอ่านภาษาไทยคล่องแล้ว ทุกๆ เรื่องมันจะถูกจารึกเอาไว้บนโลกออนไลน์ที่มันลบไม่ได้ หนิงเชื่อแหละว่าทุกๆ คนที่คอมเมนต์ หรือที่เขียนข่าวคนไม่มีใครมีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกหนิง หรือความรู้สึกของลูกหนิง แต่ว่าบางครั้งอะ การสื่อสารหลายๆ เรื่อง มันอาจจะสร้างแผลให้เด็กโดยที่เราก็ไม่รู้ หรือแม้กระทั่งวันนี้ที่หนิงพยายามมีสติในการตอบ คำพูดบางคำของหนิงก็อาจจะสร้างแผลให้ลูกหนิงโดยที่ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ฉะนั้นอันนี้หนิงวิงวอนขอจริงๆ ไม่ว่าจะกลับหนิงหรือกับครอบครัวอื่นๆ ที่มีปัญหาในเรื่องตรงนี้ ไม่มีใครอยากมีปัญหาหรอกค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ค่ะ"





เมื่อถามว่าใช้สถานะครอบครัวและสามีกับ "คุณจิน" อยู่หรือไม่ "หนิง" ตอบว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จิน ยังใช้สถานะนั้นอยู่ แต่ทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว หนิงพร้อมแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ถ้าหนิงทำไม่ดี หนิงพร้อมยอมรับและแก้ไขในทุกเรื่อง ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวต้องแก้ไขให้ดีที่สุด โดยยังอยู่ในช่วงแก้ไขปัญหา ถ้ามีความต้องการและความชัดเจน หนิงเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แต่ทุกอย่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ขอเวลาอีกนิดนึง



ซึ่งล่าสุด "หนิง" ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นภาพพร้อมข้อความในภาพที่เขียนว่า "Focus on the good" หลังจากนั้นต่างมีแฟนคลับเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์อิโมจิคอนหัวใจสีแดงให้หนิงเป็นจำนวนมาก