“กุ้งพลอย” เผยเข้าร่วมไทยศรีวิไลย์ เพราะเชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ได้ถูกซื้อตัว

2023-02-28 19:10:36

“กุ้งพลอย” เผยเข้าร่วมไทยศรีวิไลย์ เพราะเชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ได้ถูกซื้อตัว

Advertisement

   
พร้อมเคียงข้างและทำเพื่อประชาชน “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เผยเข้าร่วมไทยศรีวิไลย์ เพราะเชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ได้ถูกซื้อตัว

ตั้งแต่ที่ประกาศตัวว่าเดินสายทางการเมือง นักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ขยันอัพเดตการทำงานและเดินสายพบปะระชาชนมาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “หนิง ปณิตา” หลังเปิดปากยอมรับมีปัญหาครอบครัว 

“เอ็ม อภินันท์” แชร์เหตุการณ์ระทึกที่ญี่ปุ่น เจอพายุหิมะรถหมุน 180 องศา หวิดตกเหว ! 

เอ็นดู “ศรีริต้า” เผยซีน “น้องกวินท์” ซ้อมเลี้ยงน้อง คนบันเทิง-แฟนๆ แห่เชียร์สนั่น คนที่ 2 ต้องมาแล้ว 




ล่าสุด (28 ก.พ. 2566) สาวกุ้งพลอยก็ได้อัพเดตคลิปบอกเล่าสิ่งที่เธอจำดำเนินการหากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน พร้อมกันนี้สาวกุ้งพลอยก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า....

“แม่ฟาดได้ฟาด ไม่เบาให้ใครทั้งนั้นต่อไปนี้ คนอ่างทองเพื่อคนอ่างทอง คนเดือดร้อนยังจะมาลีลาชักช้า เล่นแง่ ใจดำ เลือดเย็น ไม่เห็นใจ ประชาชนไม่ได้นะคะ

เรียกร้อง ทวงสิทธิ์ เงินเยียวยาน้ำท่วมล่าช้าให้ คนอ่างทอง บ้านเกิด กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จ.อ่างทอง ทวงเงินเยียวยาน้ำท่วมปี 65 กว่า 13,423 ครัวเรือน ละ 30,000 บาท จากรัฐบาล เพื่อพี่น้องชาวอ่างทอง



ถ้ารัฐบาลไม่มีเงินถังแตก ก็ยกเลิกสัญญาซื้อเรือดำน้ำไป แล้วลุงตู่ห้าวก็รับเงินคืน 7,700 ล้านบาท เอามาเยียวยาดูแลประชาชนชาวอ่างทอง แค่ 402 ล้านบาทมาดูแลประชาชนชนและยังมีพี่น้องประชาชนจังหวัดอื่นๆ อีก ไม่ใช่เฉพาะแค่อ่างทอง”

และนอกจากนี้ช่วงท้าย “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ก็ยังได้เผยถึงสาเหตุที่เข้ามร่วมกับพรรคไทยศรีวิไลย์เอาไว้ว่า “พรรคไทยศรีวิไลย์ (ไม่ได้ซื้อตัวกุ้งพลอยมานะคะ) แต่มาด้วยความเชื่อมั่น นับถือ ศรัทธรา ว่าความสามารถ ทำได้ ทำจริง มีเงินทำ ของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะทำให้อ่างทองกลับมาเป็นเมืองศรีวิไลย์แน่นอนค่ะ”


ขอบคุณอินสตาาแกรม :  mama.veeji