“บี้ สุกฤษฎิ์” เปิดโหมดพ่อค้าขายพวงมาลัย แฟนๆ เห็นแล้วแห่คิดถึง วอนกลับมารับงาน

2023-03-07 12:00:06

“บี้ สุกฤษฎิ์” เปิดโหมดพ่อค้าขายพวงมาลัย แฟนๆ เห็นแล้วแห่คิดถึง วอนกลับมารับงาน

Advertisement

 
แทบจะไม่ใช่นักร้องแล้ว “บี้ สุกฤษฎิ์” เปิดโหมดพ่อค้าปากหวาน “รับดาวเรืองสักพวงไหมจ๊ะ” ด้านแฟนๆ เห็นแล้วแห่คิดถึง วอนกลับมารับงาน

ต้องบอกว่าเบรกงานในวงการและหันหน้าอุทิศตนให้กับพุทธศาสนาไปพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หรือ “บี้ เดอะสตาร์” ที่ช่วงนี้มักจะมีแต่ภาพชิลล์อยู่กับวัดมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมมากกว่า ภาพบรรยากาศการทำงานในวงการ 

“พ่อตูน” สุดแฮปปี้เห็น “ก้อย-น้องทะเล” มาให้กำลังใจข้างเวที ด้านลูกชายมองพ่อตาไม่กระพริบ 

“น้ำตาล” สลัดผ้านุ่งบิกินีสีหวานเว้าสูง อวดหุ่นดี-เอวบาง เซ็กซี่ชวนใจละลาย 

“ณเดชน์” ควง “แม่แก้ว” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ อบอุ่นเรียบง่ายตามแบบประเพณีอีสาน




 

อย่างล่าสุด “บี้ สุกฤษฎิ์” ก็ได้เผยภาพนั่งตั้งใจร้อยพวงมาลัยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเปิดโหมดเป็นพ่อค้าเขียนแคปชั่นแคปใจบอกเอาไว้ว่า... “รับดาวเรืองสักพวงไหมจ๊ะ” พร้อมปิดท้ายด้วยอิโมจิยิ้ม

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของหนุ่มบี้แล้ว ต่างก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปคอมเมนต์ขอซื้อ ขอเหมา และอ้อนให้หนุ่มบี้กลับมารับงานละคร ร้องเพลง กันยกใหญ่ เช่น “เป็นทุกอย่างจริงๆ ยกเว้นนักร้อง”, “รับจ้ะ แล้วบี้ก็รับงานด้วยนะจ๊ะ”, “เธอจะเปลี่ยนอาชีพแล้วใช่ไหม นักร้องไม่เป็นแล้วเนอะ”, “เอา 10 พวง 100 นึงได้มั้ยน้องบี้ คนกันเอง พี่แฟนคลับน้องบี้เอง”, “รับดาวเรืองสักพ่วงบวกกับรับงานใหม่ๆบ้างดีนะลุง”, “cf คนร้อยได้มั้ย”, “รับดาวเรืองแล้ว... พี่บี้รับงานวงการไหมคะ??”, “เหมาหมดจ้า แต่กลับมาร้องเพลงนะ”, “รอชมผลงานค่ะ”, “น้องบี้เมื่อไหร่จะรับเล่นละครบ้างคะ แฟนละครจาก แอลเอ ค่า”, “พ่อดาวเรืองของน้อง..ช่วยจัดคอนเสิร์ตทีเถอะพ่อคุณ!!!”, “ขอรับ ดาวเรือง ไปบนไหว้ ให้พี่บี้ออกมารับงาน ได้ไหม” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : biesukrit_w