น่ารัก “น้ำตาล” แชะภาพคู่ “แม่เกรท” ประกาศชัดเป็นตัวแทนกลุ่ม มาทำคะแนนให้ “แจ็คกี้”

2023-03-08 11:50:47

น่ารัก “น้ำตาล” แชะภาพคู่ “แม่เกรท” ประกาศชัดเป็นตัวแทนกลุ่ม มาทำคะแนนให้ “แจ็คกี้”

Advertisement

  
ซัพพอร์ตเพื่อนสุดฤทธิ์ “น้ำตาล พิจักขณา” เช็กอินร้านทอง พร้อมแชะภาพคู่ “เจ๊กุ้ง” ประกาศชัดเป็นตัวแทนกลุ่มมาทำคะแนนให้ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ด้านแฟนๆ แห่เชียร์กระหึ่ม

ต้องบอกเลยว่ากองเชียร์กระหึ่มและถูกลุ้นอยู่ตลอดว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า ? สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” และ “แจ็คกี้ ชาเคอรีน” ที่ฝ่ายหญิงออกตัวว่าปลาบปลื้มหนุ่มเกกรทอย่างแรง และไม่วายมีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนอยู่เรื่อยๆ

“คริส” สวมบทแม่ค้านุ่งชุดแซ่บ-รองเท้าส้นเข็ม ปั่นรถเข็นขายไข่-ขายข้าวโพด 

ฮอตไม่ไหว “นิวเคลียร์” ปล่อยทีเด็ดเซตว้าว ชอตกางเกงหลุดชวนใจสั่นสุดๆ 

ส่องออร่า “เบลล่า” นุ่งชุดขาวไหว้พระทำบุญวันพระใหญ่ แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญแน่น




 

และล่าสุด ก็ไม่วายมีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ชูป้ายไฟรัวๆ กันอีกแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ได้โพสต์ภาพยิ้มแฉ่งชู 2 นิ้วร่วมเฟรมกับ “เจ๊กุ้ง” คุณแม่ของหนุ่มเกรททีร้านทอง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกแซวว่า “แว๊บมาหาคุณแม่ค้าบบบบ ซื้อทองต้องร้านนี้เลย @great_rider10 และเป็นตัวแทนกลุ่ม มาทำคะแนนให้เพื่อนด้วยค่ะ @jackie_jacqueline 555” 


ซึ่งหลังจากที่สาวน้ำตาลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “เกรท วรินทร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เจ๊กุ้งก็ยิ้มไม่เก็บอาการเลยนะ” ขณะที่ทางด้าน “แจ็คกี้” ก็ไม่พลาดคอมเมนต์เช่นกันว่า “โอ้ยยยยย น้ำตาจิไหลลลลลลลลลล”




ส่วนบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นโพสต์นี้ ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์รัวๆ เช่นเดียวกัน อาทิ “โอ๊ยยยยยยย”, “5555 ชอบ ตัวแทนกลุ่ม”, “ชอบ...ตรงมาทำคะแนนให้เพื่อน”, “ซัพพอร์ตเพื่อนสุดๆ”, “ไปช่วยขายใช่มั้ยคะ”, “ชอบความทำคะแนนนน”, “ชอบความชัพพอร์ตเพื่อนมากค่ะ น่ารักมากคู่นี้”, “อ้าวๆพี่น้อง..ใครจะถือกล้วย ถืออ้อย จองเดินขบวนไว้เลยคราบ..โห่ โห่ โห่ ฮิ้ว”, “ตัวแทนกลุ่ม”, “เกรทดิ้นไม่หลุดก็คราวนี้แหละ น่ารัก”, “แม่กุ้งเพิ่มคะแนนให้ด้วยนะครับ”, “น่ารักกกกกกก” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : p_namtarn ,  great_rider10 jackie_jacqueline