เอ็นดู “รัศมีแข” โผล่เยี่ยม “น้องเลอา” ด้าน “แม่ไอซ์” แซวเก่งลูกแม่จิตแข็งไม่กลัวลุงแข

2023-03-08 17:55:17

เอ็นดู “รัศมีแข” โผล่เยี่ยม “น้องเลอา” ด้าน “แม่ไอซ์” แซวเก่งลูกแม่จิตแข็งไม่กลัวลุงแข

Advertisement

 
โมเมนต์ลุงหลาน “รัศมีแข” โผล่เยี่ยม “น้องเลอา” พร้อมแชะภาพน่ารักปนอบอุ่น ด้าน “แม่ไอซ์ อภิษฎา” แซวเก่ง ลูกแม่จิตแข็ง ไม่กลัวลุงแข

เรียกได้ว่านับวันความน่ารักน่าชังยิ่งทำให้บรรดา ลุง ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ หลงและเอ็นดูแบบสุดๆ สำหรับสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส อย่าง “น้องเลอา” ลูกสาวสุดที่รักของนาวร้ายสายเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงจ้ำม่ำน่ารัก น่าหลงไม่น้อย แถมยังมีบรรดาลุงป้าน้าอาแวะเวียนไปเยี่ยมที่ภูเก็ตอยู่เรื่อยๆ 

“เสี่ยโบ๊ท” อวดซีนหวานย้อนหลังวาเลนไทน์ กว่าจะลงรูปได้ต้องรอ “พราวฟ้า” ส่งมาให้ 

“แต้ว ณฐพร” เปิดจดหมายวัยเด็ก จำไม่ได้ว่าชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบ 

“คริส” สวมบทแม่ค้านุ่งชุดแซ่บ-รองเท้าส้นเข็ม ปั่นรถเข็นขายไข่-ขายข้าวโพด 





อย่างล่าสุด (8 มี.ค. 2566) “แม่ไอซ์” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่น หลัง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” คุณลุงสายอารมณ์ดีได้ไปเยี่ยมน้องเลอาถึงภูเก็ต โดยงานนี้สาวไอซ์ก็ได้เผยทั้งภาพชอตที่ลุงแขอุ้มหลานสาวและคลิปน่ารักๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ลูกเก่งมากลูก จิตแข็งไม่กลัวลุงแข”

และภายหลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วทาง “รัศมีแข” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มากกว่าจิตแข็งคือการนอน” ซึ่งสาวไอซ์ก็ได้ตอบกลับอีกครั้งว่า... “ลุงกลับคือนอนต่ออีกรอบ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าชังของน้องเลอากันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  apitsada