“โย่ง” เล่าน่าเอ็นดู ผ่านอะไรยากๆ กับภรรยามาเยอะ แต่เพิ่งรู้ถ่ายรูปครอบครัวยากที่สุด !

2023-03-09 11:15:54

“โย่ง” เล่าน่าเอ็นดู ผ่านอะไรยากๆ กับภรรยามาเยอะ แต่เพิ่งรู้ถ่ายรูปครอบครัวยากที่สุด !

Advertisement


กว่าจะได้ภาพสุดคิ้วต์ปนอบอุ่น “โย่ง อาร์มแชร์” เล่าน่าเอ็นดู ผ่านอะไรยากๆ กับ “ก้อย วลัยลักษณ์” ภรรยาสุดที่รักมาตั้งเยอะ แต่เพิ่งรู้วันนี้ ถ่ายรูปครอบครัวยากที่สุดแล้ว แถมแซว “อบเชย-ส้มหยุด” แสบสุดๆ ทั้งคู่เลย

มักจะมีเรื่องเล่าทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และอบอุ่นๆ ของครอบครัวมาเล่าสู่แฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอด สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างนักร้องหนุ่ม “โย่ง อนุสรณ์” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” 

“จุ๋ย วรัทยา” เสิร์ฟความสดใสคู่ลูกชาย ไม่วายโดนทักแรงต้องลดน้ำหนักอีกนิดจะดูดี 

“เสี่ยโบ๊ท” อวดซีนหวานย้อนหลังวาเลนไทน์ กว่าจะลงรูปได้ต้องรอ “พราวฟ้า” ส่งมาให้ 

“อั้ม อธิชาติ” คอมเมนต์ทิ้งบอมบ์คล้ายบอกใบ้ “แม่แอฟ” โสดไม่สนิท ?




อย่างล่าสุด หนุ่มโย่งก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นแบบพร้อมหน้าครอบครัว โดยมี “ส้มหยุด” น้องแมวสุดน่ารักร่วมเฟรมอยู่ด้วย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้หนุ่มโย่งก็ยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายอย่างน่าเอ็นดูว่า เจ้าตัวและ “ก้อย วลัยลักษณ์” ภรรยาสุดที่รักผ่านอะไรยากๆ ด้วยกันมาตั้งเยอะ แต่ก็เพิ่งรู้ว่าการถ่ายรูปครอบครัวนั้นคือเรื่องยากที่สุดแล้ว ซึ่งหนุ่มโย่งก็ได้เผยว่า...  

“ผมกับก้อย ผ่านอะไรยาก ๆ ด้วยกันตั้งเยอะ เพิ่งรู้วันนี้ว่า………..ถ่ายรูปครอบครัวนี่แหละ ยากที่สุดแล้วววววววววว 555 #สัตว์เด็กเอฟเฟกต์สลิง หรือจะสู้ #yongkoifamily #โอ้เอยเจ้าอบเชย กับ #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย แสบสุด ๆ ทั้งคู่เลย !!”




และภายหลังจากที่พ่อโย่งได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักและอบอุ่นของครอบครัวกันกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  yongarmchair