เป็นอะไรมากมั้ย ? “แป้ง” ถามตรงคนเมนต์แรงรูปลูกสาว ด้านแฟนๆ ผสมโรงฟาดเดือด

2023-03-11 09:40:38

เป็นอะไรมากมั้ย ? “แป้ง” ถามตรงคนเมนต์แรงรูปลูกสาว ด้านแฟนๆ ผสมโรงฟาดเดือด

Advertisement

 
แบบนี้แม่ไม่ทน “แป้ง อรจิรา” ถามตรงเป็นอะไรมากมั้ย หลังมีคนเมนต์แรงรูป “น้องเลอา” ลูกสาวสุดที่รัก ด้านแฟนๆ แห่ผสมโรงฟาดเดือดน้องเป็นเด็ก มารยาทนิดนึง !

ต้องบอกว่าอยู่ๆ ก็ไม่วายมีเหตุมาให้คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” เหลืออดและสุดจะทนกันเลยทีเดียว หลังจากที่อยู่ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ “น้องเลอา” ลูกสาวสุดที่รักด้วยถ้อยคำที่รุนแรงและหยาบคาย หลังจากสาวเจ้าได้อวดมุมน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “หมวยน้อยของหม่ามี๊ คิดถึงแล้ว”  

“เก้า สุภัสสรา” โปรโมตกระเป๋าด้วยชุดเผ็ดว้าว แหวกลึกโชว์อกอึ๋ม-ขาวจั๊วะ สะกดสายตา 

“เบลล่า ราณี” เผยภาพเรียบหรูดูเท่ พร้อมเผยความสวยสตรองในวันสตรีสากล 

“ดิว อริสรา” อวดโมเมนต์ความสุข ออร่าความหล่อ “น้องไซลาส” พุ่งกระฉูดมาก






ซึ่งท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของเหล่าแฟนๆ ก็ไม่วายมีคอมเมนต์จากเกรียนรายหนึ่งที่เข้ามาวิจารณ์แรงว่า “แรx จังเลย”



ทำให้งานนี้คุณแม่คนสวยไม่ขอทน จัดการแคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวไปโพสต์ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนแคปชั่นตั้งคำถามกับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “เป็นอะไรมากมั้ยคะ Comment แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง”

และพอเข้าไปสอดส่องดูคอมเมนต์ของเกรียนรายดังกล่าวก็พบว่า มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับของแป้ง-น้องเลอา พากันผสมโรงเข้าไปคอมเมนต์ฟาดและวิจารณ์เกรียนรายดังกล่าวยกใหญ่ เช่น “แค่เสื้อไหล่ตกเองนะคะ ทำไมต้องว่าแรงขนาดนั้น”, “หมายถึงตัวเอง ?”, “ทำไมพูดจาไม่น่ารักเลยอ่าครับ ดูออกเลยนะครับ”, “หมายถึงตัวเองแหละ”, “น้องเขาเป็นแค่เด็กเองค่ะ ทำไมถึงมาพิมพ์อะไรแบบนี้ไม่มีมารยาทจังเลย”, “เอ๊า มารยาทมีมั้ยคะ โตมาแบบไหนคะเนี่ย”, “โตมากับครอบครัวแบบไหน ถึงว่าเด็กได้ขนาดนี้”, “น้องน่ารักและบริสุทธิ์ค่ะ อย่าเอาน้ำลายเน่าๆ ของคุณมาทำให้น้องแปดเปื้อนค่ะ”, “ว่าเด็กทำไม จิตใจทำด้วยอะไรคะ ไม่ดูตัวเอง มารยาทควรมี !!”, “น้องน่ารักมากๆๆๆ พูดแบบนี้แย่มากนะคุณ”, “มีปมเหรอ”, “รบกวนใช้สติก่อนพิมพ์ด้วยนะคะ เด็กเขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย มารยาทนิดนึงค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pang_ornjira