เตรียมเป็นบ่าว-สาว “บูม” ควงคุณพ่อคุณแม่ สู่ขอ “กีฟ” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังปลูกต้นรักกว่า 10 ปี

2023-03-12 08:00:19

เตรียมเป็นบ่าว-สาว “บูม” ควงคุณพ่อคุณแม่ สู่ขอ “กีฟ” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังปลูกต้นรักกว่า 10 ปี

Advertisement

 
รักสุกงอม “บูม กิตตน์ก้อง” ควงคุณพ่อคุณแม่ สู่ขอ “กีฟ ดราภดา” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังปลูกต้นรักกว่า 10 ปี ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

เรียกได้ว่าความรักสุกงอมเต็มที่จนถึงเวลาสละโสดแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี อย่างพระเอกหนุ่ม “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” และ “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็มีเรื่องราวดีๆ มาให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เฮลั่นและยินดีสนั่น หลังจากที่หนุ่มบูมได้พาพ่อแม่ไปสู่สาวกีฟอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นอะไรมากมั้ย ? “แป้ง” ถามตรงคนเมนต์แรงรูปลูกสาว ด้านแฟนๆ ผสมโรงฟาดเดือด 

“ไอซ์” อวดมุมน่ารักน่าหลง “น้องเลอา” เผยอย่างมีความสุข อดนอนมาแล้ว 2 เดือน เพื่อเจ้าก้อน 

อื้อหือ “จีน่า” อวดแฟชั่นสุดชิลล์ จุดเซนเซอร์ชวนใจหวิวหนักมาก 




โดยงานนี้ “บูม กิตตน์ก้อง” ก็ได้เผยภาพสุดชื่นมื่นปนอบอุ่นหลังเจรจาสู่ขอแฟนสาวเสร็จสรรพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “พาคุณพ่อคุณแม่มาสู่ขอครับ คุณพ่อของน้องก็อนุญาตแล้วครับ 2 มีนาคม 2566”

ขณะที่ทางดด้าน “กีฟ ดราภดา” ก็ได้เผยภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า “มีหนุ่มพาคุณพ่อกับคุณแม่ของเขา มาเข้าพบคุณพ่อของเราค่ะ ผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นค่ะ ยินดีต้อนรับว่าที่ลูกชายคนโตของคุณพ่อเข้าสู่บ้านเราค่ะ และขอฝากตัวเป็นว่าที่ลูกสาวคนโตของบ้านคุณพ่อคุณแม่หมีจ๋าด้วยนะคะ 2 มีนาคม 2566” 





และนอกจากนี้สาวกีฟก็ยังได้เผยซีนน่ารักขณะที่แฟนหนุ่มกำลังสู่ขอเธอจากคุณพ่อ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวแฟนหนุ่มไว้ว่า “มาแอบฟัง 2 หนุ่มเค้าคุยกันค่ะ สังเกตมือหนุ่มเสื้อชมพูต้นคลิปนะคะ มีคนเลิ่กลั่กแล้ว 1” ซึ่งทางด้านบูมก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนสาวว่า “ครั้งแรกครับ เลยตื่นเต้น”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าว-สาว มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ






ขอบคุณอินสตาแกรม : givedrarpdar_s , boom_kitkong