ฮือฮา “นุ้ย สุจิรา” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซอวดหุ่นแซ่บ จนเจอแซวสนั่น

2023-03-12 11:00:53

ฮือฮา “นุ้ย สุจิรา” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซอวดหุ่นแซ่บ จนเจอแซวสนั่น

Advertisement

 
นานๆ ที ขยี้ใจ “นุ้ย สุจิรา” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซอวดหุ่นแซ่บ จนคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่แซว-ซูฮกหุ่นแม่กันสนั่น

นอกจากโหมดขายความสวยปนฮาชวนยิ้มตามแล้ว ต้องบอกว่าไม่บ่อยเลยที่จะได้เห็นคุณแม่ลูกสองอย่าง “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เปิดโหมดแซ่บไฟลุกมาให้ได้เห็น แต่พอเผยมาให้ได้ชมทีไรก็โกยยอดไลก์และคอมเมนต์ฮือฮาจากบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ไปไม่น้อย 

เตรียมเป็นบ่าว-สาว “บูม” ควงคุณพ่อคุณแม่ สู่ขอ “กีฟ” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังปลูกต้นรักกว่า 10 ปี 

อื้อหือ “จีน่า” อวดแฟชั่นสุดชิลล์ จุดเซนเซอร์ชวนใจหวิวหนักมาก 

เป็นอะไรมากมั้ย ? “แป้ง” ถามตรงคนเมนต์แรงรูปลูกสาว ด้านแฟนๆ ผสมโรงฟาดเดือด





อย่างล่าสุด (11 มี.ค. 2566) “นุ้ย สุจิรา” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ และเพื่อนพ้องแห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ หลังจากที่สาวเจ้าได้เปิดโพสต์อวดความแซ่บแบบเต็มร้อยลงอินสตาแกรม ในชุดทูพีซตัวน้อยอวดผิวขาวออร่า หุ่นเป๊ะปัง ควง “ปอนด์ ชยพล” แชะภาพเล่นชิลล์ๆ อยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า... “ไปไหว้น้ำกันเถอะ #เน้นถ่ายรูปไม่เน้นออกแรง #ชุดคู่ก็มา #ชุดสวยเป็นเหตุสังเกตได้”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ “หุ่นแม่อะ!!!!”, “แม่ หุ่น ผิว”, “ไม้เสียบ+ลูกชิ้น”, “แม่หุ่นเซี๊ยะมาก”, “อื้อหืออออ”, “แม่ ขยี้สุดๆ”, “ปอนด์ !!!!”, “กรี๊ดๆๆๆ สุจิราทูพีชชชมาแว้วว!! ไปลุกพัทยายังเนี๊ยยย!!”, “แซ่บมากแม่”, “โอ้โห สวยมากคุณแม่” ฯลฯ



นอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์นึงที่คอมเมนต์แซวหนุ่มปอนด์ว่า “นมใหญ่ค่ะ คุณผู้ชายนะคะ” ทำเอางานนี้สาวนุ้ยไม่พลาดตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “อย่าบูลลี่ผัวแม่”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  nuisujiraa