กร้าวใจ “สายป่าน อภิญญา” สะใจได้ตัดสกินเฮดรับซัมเมอร์ หลังรอคอยมานาน

2023-03-12 12:00:37

กร้าวใจ “สายป่าน อภิญญา” สะใจได้ตัดสกินเฮดรับซัมเมอร์ หลังรอคอยมานาน

Advertisement

  
อย่าให้ทรงผมจำกัดเพศ “สายป่าน อภิญญา” เผยลุคใหม่สุดกร้าวใจ ตัดสกินเฮดโชว์หน้าสวยรับซัมเมอร์หลังรอคอยมานาน คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ซูฮกความรอดทุกลุค ทุกทรง

ต้องบอกว่าอากาศร้อนเป็นเหตุจริงๆ เลยทำให้ได้เห็นนักแสดงสาวสวยสายแซ่บอย่าง “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ในลุคสุดกร้าวใจด้วยการไถผมตัดทรงสกินเฮดรับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ หลังรอคอยที่จะตัดมานาน

ฮือฮา “นุ้ย สุจิรา” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซอวดหุ่นแซ่บ จนเจอแซวสนั่น 

เตรียมเป็นบ่าว-สาว “บูม” ควงคุณพ่อคุณแม่ สู่ขอ “กีฟ” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังปลูกต้นรักกว่า 10 ปี 

เป็นอะไรมากมั้ย ? “แป้ง” ถามตรงคนเมนต์แรงรูปลูกสาว ด้านแฟนๆ ผสมโรงฟาดเดือด 




โดยล่าสุด “สายป่าน อภิญญา” ก็ได้เผยภาพสวยชวนใจบางผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในลุคผมสั้นทรงสกินเฮดให้ให้ได้เห็นใบหน้าสวยๆ ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Summer 40 c ขอบคุณพี่โอ๋มากๆ นะคะ สะใจสมกับการรอคอยมานาน ในที่สุด…”

และนอกจากนี้สาวสายป่านก็ยังได้เผยคลิปนาทีไถผมตัวเอง ก่อนจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของช่าง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องทำผม ไม่ต้องเป่าผม มีเวลาใช้ชีวิตเพิ่มขึ้นวันละครึ่งชั่วโมง อย่าให้ทรงผมจำกัดเพศ”



ขณะที่ด้าน “วุฒิ นันทวุฒิ” ก็ยังได้โพสต์รูปคู่กับภรรยาสุดที่รักในลุคใหม่ และผมทรงเดียวกันลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวภรรยาสุดที่รักเอาไว้ว่า “พี่น้องกัน”

ซึ่งหลังจากที่บรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ได้เห็นผมทรงใหม่ที่แสนจะกร้าวใจของสาวสายป่านแล้วนั้น ต่างก็พากันคอมเมนต์ชมความสวย ความปัง และรอดทุกลุค ทุกทรง ของสาวสายป่านกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : apinnya , nantawut_bs