“ไอซ์” เปิดภาพน่ารัก “ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” มาเยี่ยมพร้อมมอบซองแดงให้ “น้องเลอา” ถึงบ้าน

2023-03-13 10:50:32

“ไอซ์” เปิดภาพน่ารัก “ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” มาเยี่ยมพร้อมมอบซองแดงให้ “น้องเลอา” ถึงบ้าน

Advertisement

 
เด็กภูเก็ตเขาเจอกัน “ไอซ์ อภิษฎา” เปิดภาพน่ารัก “ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” มาเยี่ยมพร้อมมอบซองแดงให้ “น้องเลอา” ถึงบ้าน แถมคุณแม่มือใหม่เผยน่าเอ็นดูยังต้องลอกการบ้านเพื่อนอีกเยอะ

เรียกได้ว่าแท็กทีม “น้องเลอา” ลูกสาวสุดที่รัก และสามี ใช้ชีวิตมีความสุขลั้ลลากับครอบครัวอยู่ที่ จ.ภูเก็ต นานกว่า 2 เดือนแล้ว สำหรับพิธีกรและนางร้ายสายเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ซึ่งหลังจากที่คุณแม่มือใหม่ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ตมาได้สักระยะ ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องแวะเวียนมาเยี่ยมคุณแม่คนสวยและลูกสาวอยู่ต่อเนื่อง  

เอ็นดู “รัศมีแข” โผล่เยี่ยม “น้องเลอา” ด้าน “แม่ไอซ์” แซวเก่งลูกแม่จิตแข็งไม่กลัวลุงแข

“ไอซ์” อวดมุมน่ารักน่าหลง “น้องเลอา” เผยอย่างมีความสุข อดนอนมาแล้ว 2 เดือน เพื่อเจ้าก้อน



เป็นอะไรมากมั้ย ? “แป้ง” ถามตรงคนเมนต์แรงรูปลูกสาว ด้านแฟนๆ ผสมโรงฟาดเดือด



อย่างล่าสุด (12 มี.ค. 2566) ครอบครัวที่ปักหลักอยู่ภูเก็ตมาก่อนอย่าง “ก้อย รัชวิน” และ “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้พา “น้องทะเล” ลูกชายสุดที่รัก เดินทางมาเยี่ยมสาวเจ้าและลูกน้อยที่บ้านด้วยเช่นกัน งานนี้สาวก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ขอบคุณคุณเพื่อนบ้านนะฮ่ะ @rachwinwong และพี่ @artiwara และน้องทะเลที่มาหาเลอา แถมมีซองแดงให้อีก เกรงใจแต่เลอาชอบมากนะ ยังต้องลอกการบ้านเพื่อนบ้านอีกหลายอย่างในฐานะมีลูกเป็นเด็กภูเก็ตเหมือนกัน”




และทางด้าน “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ยินดีต้อนรับสู่สมาคมเด็กภูเก็ตนะฮ้าาา” ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้ง 2 ครอบครัวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada