ฮาสนั่น “ก้อง ห้วยไร่” แหวกแนวนุ่งชุดบอลร่วมงานแต่ง “ลูลู่” ลั่นสะดวกแบบนี้

2023-03-13 17:00:36

ฮาสนั่น “ก้อง ห้วยไร่” แหวกแนวนุ่งชุดบอลร่วมงานแต่ง “ลูลู่” ลั่นสะดวกแบบนี้

Advertisement

 
ธีมทองไง มีใครทองกว่าไหม ? “ก้อง ห้วยไร่” แหวกแนว นุ่งชุดบอลร่วมงานมงคล “ลูลู่-ชาติ” ลั่นกาลเทศะใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกู กูสะดวกแบบนี้

เรียกได้ว่าท่ามกลางความสุข ความชื่นมื่นในงานวิวาห์ของนักร้อง-นักแสดงสาว “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” หรือ “ลูลู่ อาร์สยาม” และ “ชาติ สุชาติ” ที่ได้ฤกษ์ดีจัดขึ้นในวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งนั้น ก็ไม่วายมีชอตฮือฮามาชวนยิ้มกันสุดๆ หลังจากที่ได้เห็นคอสตูมสุดตื่นตาของนักร้องคนดังอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ได้สวมใส่ไปร่วมงานมงคลของบ่าวสาว 

“ญาญ่า” ปาลุคเซ็กซี่ทะลุซีทรู แจกความสวย สดใสแข่งน้ำทะเลมัลดีฟส์

ชื่นมื่น “ลูลู่” ควงแฟนนุ่มนอกวงการสละโสดแล้ว หลังปลูกต้นรักนานกว่า 17 ปี 

ปล่อยทีเด็ดยก 2 “นุ้ย สุจิรา” นุ่งทูพีซตัวน้อย เสิร์ฟความสดใสรับซัมเมอร์ 




ซึ่งงานนี้หนุ่มก้องก็ได้แชะภาพชอตขายความฮาแบบจัดเต็ม ร่วมเฟรมกับคู่บ่าวสาว ซึ่งมี “เบลล์ ขนิษฐา” ภรรยา และ “เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องหนุ่มคนสนิทอยู่ด้วย พร้อมกับเขียนแคปชั่นคล้ายอธิบายการแต่งกายในงานนี้ไว้ว่า... “กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกู กูสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน”

และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโพสต์ที่บอกไว้ว่า “ยินดีกับพี่ชายพี่สาวนะครับ ขอโทษที่ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเสียใจร้องไห้ขี้มูกโป่ง 555 ตรีมทองไงล่ะ มีใครทองกว่ากูไหม”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มก้องได้เผยโพสต์ร่วมยินดีกับ “ลูลู่-ชาติ” ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  lulu_lizzyduang

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ