“โต้ง ทูพี” ต้องพักงานกะทันหันนาน 8 วัน หลังเกิดอุบัติเหตุกระทบหลัง เดินลงน้ำหนักได้ไม่เต็มที่

2023-03-17 13:35:34

“โต้ง ทูพี” ต้องพักงานกะทันหันนาน 8 วัน หลังเกิดอุบัติเหตุกระทบหลัง เดินลงน้ำหนักได้ไม่เต็มที่

Advertisement


กำลังใจมาเต็ม “โต้ง ทูพี” ต้องพักงานกะทันหัน หลังเกิดอุบัติเหตุทำให้กระดูกทับเส้นประสาท เดินลงน้ำหนักได้ไม่เต็มที่ ด้านต้นสังกัดร่อนประกาศพักงาน 8 วัน พร้อมขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ห่วง และส่งกำลังใจให้กับนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (17 มี.ค. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังแอดมิตในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยผ่านทางแคปชั่นว่า... 

สุดปัง “บี้-กุ๊บกิ๊บ” จุดธูปใบ้เลขเด็ดตรงๆ เหล่าแฟนๆ แห่รับทรัพย์ ตั้งตารองวดหน้า 

“แทค” ไม่รู้ตัว ! ถูกลอตเตอรี่หลายใบ แต่แอบโอดเบาๆ จนแฟนๆ ต้องแห่ทัก 

“ณิชา” อวดแซ่บท่อนล่าง น่ารักละมุนชวนใจละลาย 





“ตามระเบียบบบบบ … พัก!!! (พี่ข้างหลังก็ดูอยากจะพัก) ผมและทางวงและทางค่าย ต้องขอโทษทางงาน Pattaya music festival เกาะล้านและแฟนเพลงทุกๆ คนที่จะเจอกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ (มีวงมันส์ๆ มา surprise เพียบรอประกาศวันนี้นะครับ) เหตุการณ์จากอุบัติเหตุทำให้กระทบหลังช่วงล่าง lower back กระดูกทับเส้นประสาทช่วงกระดูก L3-L4 ทำให้ไม่สามารถเดินและลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณทางผู้จัดและทางทีม ททท ที่เข้าใจและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ

ป.ล. ทุกๆ คนรักษาหน้าหล่อสวยแล้วแล้วอย่าลืมดูแลหลังตัวเองให้ดีดันด้วยนะครับ 2023 plan เลิกแบกอะไรที่มันไม่จำเป็นที่มันหนักเกินกำลังอีกแล้ว be back on the track soon. See yall love”




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และแฟนคลับที่พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจหนุ่มโต้งหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง

ขณะที่ทางด้าน “XOFLOW” ต้นสังกัดของหนุ่มทูพีก็ได้ร่อนประกาศแจ้งว่าทูพีเกิดจากอุบัติเหตุหกล้ม ทำให้นักร้องหนุ่มมีอาการปวดบริเวณหลังด้านล่างถึงช่วงขา ไม่สามารเดินลงน้ำหนักได้ พร้อมกับแจ้งพักงานกะทันหันเป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่ 16 มี.ค. – 23 มี.ค. 2566 และขออภัยต่องานและผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  twopee