ฮาอีก “แน็ก ชาลี” ใส่กางเกงผู้หญิง อวดหุ่นเป๊ะ-ขาวจั๊วะ ขิงสุดฤทธิ์ขอโทษที่เอว 24

2023-03-18 11:00:15

ฮาอีก “แน็ก ชาลี” ใส่กางเกงผู้หญิง อวดหุ่นเป๊ะ-ขาวจั๊วะ ขิงสุดฤทธิ์ขอโทษที่เอว 24

Advertisement

 
ขอโทษนะแต่ฉันชนะ “แน็ก ชาลี” คว้ากางเกงขาสั้นผู้หญิง อวดหุ่นเป๊ะ ขาวจั๊วะ พร้อมขิงเบาๆ เอว 24 แต่ยังหลวม ใส่กันได้หรือเปล่า พร้อมติดแฮชแท็กส่งท้าย #อย่าดักตบชั้นนะ

เรียกได้ว่าหล่อแต่ขยันขายขำชวนฮาลั่นไม่เลิกจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่มักจะถูกแฟนๆ ขนานนามในทำนองว่าหล่อแต่แปลก มีความหล่อแต่ลืมวิธีใช้อยู่บ่อยครั้ง  

“เต้ย” สาดลุคว้าว ใส่เสื้อลูกไม้ซีทรูโชว์อึ๋ม-หน้าท้องขาวจั๊วะ สวยแซ่บไฟลุกแทบลืมมองหน้า 

“ฮาย อาภาพร” รับทรัพย์จัดหนัก ทั้ง 3 ตัวหน้า – 2 ตัวท้าย แม้ไม่ฉ่ำแต่ก็ไม่โบ๋ 

“โต้ง ทูพี” ต้องพักงานกะทันหันนาน 8 วัน หลังเกิดอุบัติเหตุกระทบหลัง เดินลงน้ำหนักได้ไม่เต็มที่





ล่าสุด “แน็ก ชาลี” ก็เปิดโหมดฮามาให้ขำลั่นกันอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปอวดหุ่นเป๊ะ ขาวจั๊วะ แถมเอวบางชวนบรรดาสาวอิจฉาตาร้อน โดยงานนี้หนุ่มแน็กก็ได้คว้ากางเกงขาสั้นของผู้หญิงมานุ่ง พร้อมกับทำท่าทางและขิงเบาๆ ผ่านทางแคปชั่นว่า “ว่า ขอโทษพวกเธอด้วยนะ แต่ ชั้น ชนะ #ถึงผญหลายๆคนอุ๊ยขอโทษ #อย่าดักตบชั้นนะ”

พร้อมกันนี้ภายในคลิปหนุ่มแน็กก็ยังได้เผยว่า...“ขอโทษคลิปนี้อาจทำร้ายจิตใจผู้หญิงหลายคน เมื่อเช้าผมได้เปิดคัมภีร์ แล้วในคัมภีร์บอกว่าผมไม่ได้เกิดมาล่ออย่างเดียว ในคัมภีร์ยังมีข้อนึงที่บอกว่า ฉันเกิดมาเพื่อฆ่าพวกเธอด้วย”



ก่อนจะถอยหลังห่างจากกล้องไปโพสท่าบิดสะโพกโชว์เอวบางๆ ก่อนจะพูดต่อว่า “เอว 24 แต่ยังหลวม พวกเธอคิดดูสิ ใส่กันได้รึเปล่านะ ใส่กันได้รึเปล่านะ ก็ไม่รู้สินะ ขอโทษด้วยละกัน เอว 24” พร้อมกับงัดจริตออกมาทำท่าขิงรัวๆ ทั้งเด้งสะโพก บิดเอว ชวนฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากที่ได้เห็นชอตฮาดังกล่าวไปแล้วนั้น แน่นอนว่าบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์กันกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม :  charliepotjes