กำลังใจล้น “เจนิส” ร่างพังรับวันเกิด เผยขาดแร่ธาตุเกือบขั้นวิกฤต เหตุดื่มน้ำเยอะเกินไป !

2023-03-20 09:40:39

กำลังใจล้น “เจนิส” ร่างพังรับวันเกิด เผยขาดแร่ธาตุเกือบขั้นวิกฤต เหตุดื่มน้ำเยอะเกินไป !

Advertisement

 
คิดมาตลอดว่ากินน้ำเยอะแล้วดี “เจนิส เจณิสตา” โอดงานพัง ร่างพัง ต้องนอน รพ. รับวันเกิด เผยขาดแร่ธาตุเกือบขั้นวิกฤต เหตุจากพักผ่อนน้อย-ดื่มน้ำเยอะเกินไป !

เรียกได้ว่าเป่าเค้กฉลองวันเกิดรับวัย 28 ปี กันที่โรงพยาบาลกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสายแซ่บอย่าง “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ที่เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา สาวเจ้าได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังเป่าเค้กที่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “28 ปี ของเจนนนน ป่วยนอนโรงบาลครั้งแรกในชีวิต สู้กันต่อไป ขอบคุณนะค้า” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและส่งคำอวยพรให้นักแสดงสาวหายป่วยไวๆ กันอย่างคับคั่ง 

“น้ำเพชร” ศัลยกรรมจนหัวเปิด พร้อมแชร์ภาพเตือนคนจะทำ foxy eye คิดดีๆ เรื่องแผล 

ดีต่อใจ “ณิชา” อวดลุคสวยละมุนปนแซ่บ ในชุดเปลือยหลังโชว์ความขาวเต็มๆ ตา 

“พลอย ชิดจันทร์” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซสีหวานรับซัมเมอร์





กระทั่งล่าสุด (19 มี.ค. 2566) “เจนิส” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพร พร้อมกับร่ายยาวเล่าสาเหตุของการป่วยครั้งนี้ว่า...

“ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าาาา เกิดมาฉันไม่เคยกินวิตามินบำรุงร่างเลย พึ่งรู้ว่ามันสำคัญมากกก มันถึงเวลาแล้วจริง พึ่งเคยอายุ 28 อะเนอะ หมอบอกว่าขาดแร่ธาตุในร่างกายเกือบขันวิกฤต และติดเชื้อไวรัสใดไม่ทราบได้ มีอาการแขนขาชา หนาวสั่น อาเจียน ประสาทสัมผัสไม่ดี ความรู้สึกช้า เหนื่อยเพลีย



แล้วไอเราเป็น นสด มันต้องใช้ความรู้สึก ทำไงทีนี้ งานก็พัง ร่างก็พัง ต้องหอบร่างไร้วิญญาณไร้ความรู้สึก มาตรวจหาสาเหตุ หมอบอกว่า เกิดจากพักผ่อนน้อย กินน้ำมากเกินไป !!! กินน้ำเยอะจริงๆ ทำให้แร่ธาตุเจือจาง คิดมาตลอดว่ากินน้ำเยอะแล้วดี เอ้าต้องคิดใหม่ ให้กินน้ำวิตามิน กิน berocca แทน ถ้าจะกินเยอะขนาดนั้น ตามนั้นค้าาาา ตรวจเลือดวันละ 2 รอบ ดูแร่ธาตุในเลือดว่าปกติดียังกันต่อไป เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การนอนเป็นสิ่งสำคัญ อะไรมากเกินไปก็ไม่ดี จอบอ.

ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ จะรีบฟื้นคืนชีพ กลับมาทวงความฝดไฝเหมียนเดิม กราบขอประทานโทษทางกอง @change2561 และ @boonnumproduction เป็นอย่างสูงที่หนูสร้างความเดือดร้อน หนูจะรีบหายรีบกลับไปทำงานที่หนูรักให้อย่างเต็มที่และจะไม่ทำให้ผิดหวังคะ”

0



ขอบคุณอินสตาแกรม :  janistarr