ให้เวลาพิสูจน์ “ใหม่” ลุกปกป้องตัวเอง บอกไม่เคยคิดร้ายกับใคร-ไม่เคยโกหก

2023-03-20 10:50:56

ให้เวลาพิสูจน์ “ใหม่” ลุกปกป้องตัวเอง บอกไม่เคยคิดร้ายกับใคร-ไม่เคยโกหก

Advertisement

 
เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำและให้เวลาพิสูจน์ “ใหม่ ดาวิกา” ขอปกป้องตัวเอง พรั่งพรูความรู้สึกพร้อมบอกคนที่รัก ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยโกหก และที่สำคัญไม่เคยติดค้างอะไรใคร ด้าน “เต๋อ ฉันทวิชช์” โผล่ให้กำลังใจอย่างซึ้ง

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่โดนกระแสดราม่าว่าแซะโจมตีอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ไม่วายโดนจับตาและโดนแซะจากคนที่ไม่ชอบและคอยจับจ้องอยู่ตลอด 

กำลังใจล้น “เจนิส” ร่างพังรับวันเกิด เผยขาดแร่ธาตุเกือบขั้นวิกฤต เหตุดื่มน้ำเยอะเกินไป ! 

“น้ำเพชร” ศัลยกรรมจนหัวเปิด พร้อมแชร์ภาพเตือนคนจะทำ foxy eye คิดดีๆ เรื่องแผล

“วีเจจ๋า” ทำใจสั่น นุ่งทูพีซตัวน้อย นั่งโพสท่าแซ่บอวดทรวดทรงสุดเป๊ะเตะตา 




ล่าสุด (19 มี.ค. 2566) “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้ออกมาพรั่งพรูความรู้สึกพร้อมกับขอปกป้องตัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ใหม่เชื่อมั่นในสิ่งที่ใหม่ทำและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์… ใหม่อยากบอกคนที่รักใหม่และคนที่กำลังเฝ้าดูอยู่โดยไม่ได้อคติ ว่า ใหม่ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหกค่ะ ที่สำคัญไม่เคยติดค้างอะไรใครทั้งนั้น… ใหม่ขอปกป้องตัวเองบ้างนะคะ ชีวิตต้องเดินต่อค่ะ ใหม่เลือกที่จะทำงานที่ใหม่รักและอยู่กับคนที่ใหม่รักและรักใหม่




สุดท้ายนี้ฝากละครรักร้ายที่จะออนแอร์วันจันทร์นี้ด้วยนะคะทุกคนเนี่ยแหละค่ะคือสิ่งที่ใหม่ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวใหม่ถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกันนั้นก็คอเมนต์เชียร์ให้สาวใหม่ฟ้องคนที่ว่าร้ายในสิ่งที่ไม่จริงกันสนั่น ส่วนทางด้านแฟหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้แฟนสาวด้วยว่า “Always beside you ka” ซึ่งทางสาวใหม่ก็ได้เข้ามาตอบกลับสั้นๆ ว่า “รักลุง”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  davikah