ส่องรอยสักล่าสุด “ปิ่น เก็จมณี” หลังถูกโยงประเด็นร้อน คู่รักเซ็นใบหย่า

2023-03-20 12:05:51

ส่องรอยสักล่าสุด “ปิ่น เก็จมณี” หลังถูกโยงประเด็นร้อน คู่รักเซ็นใบหย่า

Advertisement


สวย ความหมายดี “ปิ่น เก็จมณี” ภรรยา “เจ เจตริน” เปิดภาพรอยสักชื่อลูกชาย 3 คน พร้อมข้อความ “Self Love ” หลังถูกโยงประเด็นร้อน คู่รักเซ็นใบหย่า

เรียกได้ชาวโซเชียลทั้งจับตาและปูเสื่อติดตามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับประเด็นร้อนกระฉ่อนวงการบันเทิงที่ว่าไว้ในทำนองว่า คู่สามีภรรยายุค 90 ปิดตำนานรักกว่า 20 ปี เซ็นใบหย่ากันแล้ว หลังผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ เมียรู้จับได้ก็จบทันที พร้อมกันนี้ก็ยังมีการชี้เบาะแสอีกว่ามีลูกหล่อระดับเทพสร้าง แถมฝ่ายชายก็ยังอยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง 3 คนให้เองอีกด้วย

ให้เวลาพิสูจน์ “ใหม่” ลุกปกป้องตัวเอง บอกไม่เคยคิดร้ายกับใคร-ไม่เคยโกหก 

กำลังใจล้น “เจนิส” ร่างพังรับวันเกิด เผยขาดแร่ธาตุเกือบขั้นวิกฤต เหตุดื่มน้ำเยอะเกินไป ! 

“พลอย ชิดจันทร์” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซสีหวานรับซัมเมอร์




งานนี้คู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ก็ไม่วายถูกโยงเป็นคู่รักเซ็นใบหย่า เพราะนอกจากหนุ่มเจจะเป็นหนึ่งในซุปตาร์ยุค 90 แล้ว ลูกชายทั้ง 3 คน อย่าง “เจ้านาย”, “เจ้าขุน” และ “เจ้าสมุทร” จะหล่อกินกันไม่ลงแล้วนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุดของแม่ปิ่นก็ยังน่าจับตาไม่น้อย

โดยวานนี้ (19 มี.ค. 2566) “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้โพสต์คลิปและภาพโชว์รอยสักล่าสุด ผ่านทางไอจีสตอรี่ซึ่งจากคลิปที่โพสต์นั้นก็พบว่าคุณแม่ลูกสาวได้ไปเพิ่มรอยสักเป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คน เป็นภาษาอังกฤษตรงกลางหลัง และบริเวณข้างลำตัวสาวเจ้าก็ได้สักข้อความชวนเอ๊ะไว้ว่า Self Love พร้อมกับติดแฮชแท็กกำกับอีกครั้งว่า “#Selflove” ซึ่งแปลว่า “รักตัวเอง”





ซึ่งนอกจากนี้หน้าฟีดอินสตาแกรมสาวปิ่นก็ได้โพสต์ภาพเมนูอาหาร และทางด้านสามีก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ภรรยาว่า “แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ” ขณะที่ทางปิ่นเองก็ได้ตอบกลับไปว่า “ใช่ๆๆ แต่มีเนื้อ” ซึ่งก็นับว่าเป็นการตอบกลับระหว่างกันที่มีมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคู่จะใช่คู่สามีภรรยาที่เลิกราและเซ็นใบหย่ากันหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป



ขอบคุณอินสตาแกรม :  kejmanee