“เวียร์” สุดดีใจ เผยโมเมนต์ความสุขของคนเป็นพ่อแม่

2023-03-20 15:25:32

“เวียร์” สุดดีใจ เผยโมเมนต์ความสุขของคนเป็นพ่อแม่

Advertisement

  
พ่อแม่รักลูกที่สุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดภาพชิลล์ เผยมุมความสุขของคนเป็นพ่อแม่ ดีใจที่ได้อยู่ใกล้ชิดลูกเมีย และช่วยกันเลี้ยง “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รัก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่เห่อลูกสาวหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ตอนนี้ต้องบอกกำลังหลงใหล “น้องวิริน” ลูกสาวตัวน้อยวัย 3 เดือนแบบหนักมาก เพราะเมื่อไหร่ที่ได้อยู่กับลูกสาวเจ้าตัวก็มักจะมีโมเมนต์น่าเอ็นดูคู่กับลูกสาวมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด 

โอ่อ่า “เจนนี่” สุดตื่นเต้น เผยภาพบ้านใหม่ใกล้เสร็จแล้ว 

กำลังใจล้น “เจนิส” ร่างพังรับวันเกิด เผยขาดแร่ธาตุเกือบขั้นวิกฤต เหตุดื่มน้ำเยอะเกินไป ! 

“พลอย ชิดจันทร์” เปิดโหมดไฟลุก นุ่งทูพีซสีหวานรับซัมเมอร์





อย่างล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็ได้เผยภาพสุดชิลล์ของตัวเองลงไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความสุขของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ได้ช่วยกันเลี้ยงลูกว่า “ช่วงนี้ได้พัก 100% ดีใจที่ได้อยู่ใกล้ชิดภรรยาและลูก ช่วยกันเลี้ยงเค้าในช่วงเวลาที่ผ่านไปไวมาก นี่คงเป็นความสุขของคนเป็นพ่อและแม่ Love u @vikkiiexplorer @wylyn.vw19”

และในวันนี้ (20 มี.ค. 2566) หนุ่มเวียร์ก็ได้เผยมุมละมุนด้วยการอุ้มน้องวิรินพาดบ่าแลบลิ้นน้อยๆ อย่างน่าเอ็นดูลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า “เย้ๆ ลูกอายุครบ 3 เดือนแล้ว ขอให้วิรินแข็งแรงสุขภาพดี อารมณ์ดี มีความสุขแบบนี้ในทุกๆ การเติบโตนะลูก พ่อ กับแม่ รักลูกที่สุดครับ”



ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าหลงของหนูน้องวิรินกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19