สุดทุ่ม “ตั๊กแตน” ซื้อบ้านรวมตกแต่งกว่า 5 ล้าน เป็นของขวัญชิ้นโตแสนพิเศษให้ ผจก.

2023-03-21 10:10:31

สุดทุ่ม “ตั๊กแตน” ซื้อบ้านรวมตกแต่งกว่า 5 ล้าน เป็นของขวัญชิ้นโตแสนพิเศษให้ ผจก.

Advertisement

 
ถึงเวลาส่งมอบ “ตั๊กแตน ชลดา” ซื้อบ้านรวมตกแต่งกว่า 5 ล้าน เป็นของขวัญชิ้นโตแสนพิเศษให้ ผจก. เผยซึ้งดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มพ่อแม่และญาติๆ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ตื้นตันและชวนยิ้มน้ำตาปริ่มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นนักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาโพสต์ภาพทำบุญขึ้นบ้านให้กับผู้จัดการส่วนตัว ผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมกับร่ายข้อความสุดปลื้มไว้ยาวเหยียดว่า... 

“กระแต” ฟาดนิ่ม หลังคนดราม่าชุดหนังนู้ด ทุเรศ-หากินหลายทาง พร้อมขอบคุณที่สละเวลามาบอก 

“แพทริเซีย” อวดเซต Happy mama ออร่าคุณแม่สวยเปล่งปลั่งมาก 

“เวียร์” สุดดีใจ เผยโมเมนต์ความสุขของคนเป็นพ่อแม่ 





“วันนี้มาถึงแล้ววันที่ได้มอบของขวัญสุดแสนพิเศษบ้านหลังน้อยๆ + เฟอร์นิเจอร์ + ตกแต่งเพิ่มเติม รวมๆ 5,000,000 ให้หวานหวาน ผจก. คนเก่งของแตน ผู้เป็นเหมือน เพื่อนคู่คิด เป็นเหมือนลูกสาว เป็นนักจัดการทุกอย่างในชีวิต เป็นหลายๆ อย่างของแตนในเวลาเดียวกัน

หวาน หวาน คือคนเก่ง คือคนขยัน ทุ่มเทพลังกาย พลังใจในการทำงาน ให้แตนอย่างเต็มที่ 3-4 ปีที่ผ่านมา แตนสัมผัสได้ เค้าเต็มที่กับแตนมากๆ จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง การมอบของขวัญชิ้นนี้ให้อยากตอบแทนให้เค้า อยากจะบอกเค้าว่า เรามองเค้าอยู่ตลอด สิ่งที่หวาน หวาน ทำให้เรามันไม่สูญเปล่า คิดดี ทำดี ฟ้าไม่เห็น แต่แตนเห็น ขอให้มีความสุขกับบ้านหลังนี้ ขอให้เป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีบ้านเป็นของตัวเองแล้วนะ ผจก.คนเก่ง” 






และนอกจากนี้สาวตั๊กแตนก็ยังได้เผยภาพพร้อมหน้ากับพ่อแม่และญาติๆ ของผู้จัดจัดการ พร้อมกับเล่าด้วยปลื้มปริ่มว่า... “เมื่อวานแตนดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของหวานๆ ที่มากกว่านั้นคือรอยยิ้มของพ่อแม่ ญาติพี่น้องของหวานๆ

พ่อกับแม่ขอบคุณแตนทั้งน้ำตา ขอบคุณที่เราดูแลลูกสาวเค้า ขอบคุณที่เราดีกับเค้า จริงๆ แล้วเราเองต้องขอบคุณครอบครัวหวานๆ ที่เลี้ยงดูหวานๆ มาอย่างดี ขอบคุณที่เข้าใจในรูปแบบการทำงานของเรา หวานๆ ดูแลเรา จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเองและครอบครัว เรารู้เราเข้าใจดีว่าการที่เราคิดถึงครอบครัวมันเป็นยังไง

นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ตั๊กแตน ตั้งใจซื้อบ้านให้หวานหวาน เค้าเคยเล่าให้เราฟังตลอดชีวิตเค้าและพ่อแม่ ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเองเช่าเค้าอยู่มาตลอด อยู่ในชุมชนเล็กๆ เราเลยอยากมอบของขวัญชิ้นนี้ให้เค้า เพื่อให้เค้าได้พาพ่อกับแม่มาอยู่ด้วยใกล้ๆ จะได้ดูแลกันง่ายขึ้น มากกว่าเจ้านายและลูกน้อง เราคือครอบครัวเดียวกัน”




ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก ห่วงใย รักและเอาใจใส่กันเหมือนคนในครอบครัวของทั้งคู่อย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  takkatan_chollada