ปังมาก “ดีเจบุ๊กโกะ” ทุ่มถอยรถหรูป้ายแดงรับวันเกิด พร้อมติดแฮชแท็ดเริ่ด #จ่ายสดไปเลยสิคร้า

2023-03-21 11:05:32

ปังมาก “ดีเจบุ๊กโกะ” ทุ่มถอยรถหรูป้ายแดงรับวันเกิด พร้อมติดแฮชแท็ดเริ่ด #จ่ายสดไปเลยสิคร้า

Advertisement

 
“ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ต้อนรับสมาชิกใหม่ในวันเกิด ทุ่มถอยรถหรูป้ายแดงเป็นรถครอบครัว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องแบมบี้รวยใหญ่” พร้อมติดแฮชแท็ดเริ่ด #จ่ายสดไปเลยสิคร้า แฟนๆ ไม่พลาดแห่ยินดี-ส่องเลขเด็ด

ต้องบอกว่าสุดปังสุดเปรี้ยงแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิงหรือธุรกิจ สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” หรือ “ดีเจบุ๊กโกะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งทุ่มถอยรถหรูป้ายแดงด้วยเงินสด เพื่อของขวัญชิ้นใหญ่รับวันเกิดอายุ 37 ปี และยกให้เป็นรถครอบครัว พาครอบครัวไปเจอความร่ำรวย พร้อมกันนี้ดีเจบุ๊กโกะก็ยังได้ตั้งชื่อให้สมาชิกคันใหม่ไว้อย่างน่ารักว่า “น้องแบมบี้รวยใหญ่”  

สุดทุ่ม “ตั๊กแตน” ซื้อบ้านรวมตกแต่งกว่า 5 ล้าน เป็นของขวัญชิ้นโตแสนพิเศษให้ ผจก. 

โอ่อ่า “เจนนี่” สุดตื่นเต้น เผยภาพบ้านใหม่ใกล้เสร็จแล้ว 

ให้เวลาพิสูจน์ “ใหม่” ลุกปกป้องตัวเอง บอกไม่เคยคิดร้ายกับใคร-ไม่เคยโกหก 






ซึ่งงานนี้ “ดีเจบุ๊กโกะ” ก็ได้แท็กทีมกับครอบครัวมาแชะภาพสุขสันต์กับรถคันใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “รถของครอบครัวเรา ต้อนรับสมาชิกใหม่ในวันเกิด “น้องแบมบี้รวยใหญ่” #พาครอบครัวเราไปเจอความร่ำรวยเงินทองยิ่งใหญ่นะลูก #จ่ายสดไปเลยสิคร้า”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงคาวมยินดีกันอย่างคับคั่ง และขณะเดียวกันก็ไม่วายมีคนโฟกัสเลขสวยๆ บนป้ายเดง ฮ-3076 จนอดใจที่จะคอมเมนต์ไม่ได้ว่า “ขอสามตัวตรงไปเลยนะคะ งวดนี้ 076 307”

ด้านดีเจบุ๊กโกะก็ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า “จัดไป” งานนี้น้องแบมบี้รวยใหญ่ของแม่บุ๊กโกะจะพาปัง พาเฮงหรือเปล่านั้น บรรดาคอหวยก็อย่าลืมติดตามกันดูนะจ๊ะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bookko