“ญาญ่า” บริจาค 5 แสน พร้อมบอกบุญเชิญแฟนๆ ร่วมสร้างอาคารเรียนให้เด็กๆ

2023-03-23 11:30:04

“ญาญ่า” บริจาค 5 แสน พร้อมบอกบุญเชิญแฟนๆ ร่วมสร้างอาคารเรียนให้เด็กๆ

Advertisement

 
หน้าสวยน้ำใจงาม “ญาญ่า อุรัสญา” ทุ่มบริจาค 5 แสน พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมทำบุญสร้างอาคารเรียนให้เด็กๆ ในโรงเรียนบ้านห้วยห้อม จ.แม่ฮ่องสอน

มีโอกาสดีเมื่อไหร่ก็มักจะออกมาบอกบุญ และเชิญชวนเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ทำบุญสร้างกุศลร่วมกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็ได้เผยภาพอาคารเรียนที่มีสภาพทรุดโทรม และยอดเงินบริจาคที่เธอได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสร้างอาคารเรียนให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนบ้านห้วยห้อม จ.แม่ฮ่องสอน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า... 

“ก้อย อรัชพร” เผยภาพสวยตะโกนในชุดว่ายน้ำ แฟนๆ แห่แซวสนั่น “บี้-ก้อย” 

“แพทริเซีย” เผยอยากลองคลอดเอง พร้อมแง้ม เม.ย. นี้ จะเฉลยเพศลูก 

“เมญ่า” เตรียมสละโสดรอบ 2 พร้อมเผยซีนโรแมนติกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอวิวาห์ 




“สวัสดีค่ะ ญ่ามีบุญมาบอกนะคะ :) อยากจะชวนทุกๆท่านมาร่วมกันช่วยน้องๆ ที่โรงเรียนบ้านห้วยห้อมกันค่ะ น้องๆ จะได้มีที่เรียนที่ปลอดภัย

เพื่อสร้างอาคารเรียนใหม่ชั้นเดียว 1 หลัง 3 ห้องเรียน ให้กับโรงเรียนบ้านห้วยห้อม ต.แม่คง อ.เเม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน แทนอาคารหลังเดิมที่มีสภาพทรุดโทรม และตัวอาคารก็มีอายุมากกว่า 47 ปี หากใช้งานต่อไป น้องๆ คุณครู อาจจะไม่ปลอดภัยหรือเกิดอันตรายได้”



ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ และขอบคุณสาวญาญ่าที่เป็นสะพานบุญให้ได้สร้างกุศลร่วมกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  urassayas