“มิ้นต์ ชาลิดา” สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำเช็กอินสิมิลัน สวย สดใสตะโกน

2023-03-23 12:40:50

“มิ้นต์ ชาลิดา” สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำเช็กอินสิมิลัน สวย สดใสตะโกน

Advertisement

 
แซ่บแบบน่ารัก “มิ้นต์ ชาลิดา” สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำเช็กอินสิมิลันรับซัมเมอร์ สวย สดใสตะโกน แฟนๆ เห็นแล้วแห่เทใจกดไลก์-สาดคำชมรัวๆ

เรียกได้ว่าสดใสคูณ 3 ไปเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นท้องฟ้า น้ำทะเล และ “มิ้นต์ ชาลิดา” นางเอกสาวยิ้มสวยอยู่ในเฟรมเดียวกัน ซึ่งล่าสุด สาวมิ้นต์ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ใจละลายกันถ้วนหน้า หลังจากที่สาวเจ้าได้หิ้วกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนรับซัมเมอร์ที่เกาะสิมิลัน ท่ากลางบรรยากาศหาดสวย น้ำทะเลใส

“ญาญ่า” บริจาค 5 แสน พร้อมบอกบุญเชิญแฟนๆ ร่วมสร้างอาคารเรียนให้เด็กๆ 

“ก้อย อรัชพร” เผยภาพสวยตะโกนในชุดว่ายน้ำ แฟนๆ แห่แซวสนั่น “บี้-ก้อย” 

ชอตซึ้ง “ดีเจแมน” กราบเท้าอวยพรวันเกิดแม่ สัญญาจะเข้มแข็ง เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี




ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็ไม่วายเสิร์ฟความแซ่บแบบซู่ซ่าทั้งในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ ทูพีซ โชว์สรีระสุดเป๊ะมาให้ได้เห็นเต็มๆ ตา โดยเฉพาะซีนนุ่งทูพีซนั่งชิลล์อยู่ที่โขดหิน และมีคลื่นซัดน้ำมาเบาๆ ก็สวยแซ่บเอาเรื่องอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เซตสดใสในชุดว่ายน้ำสีฟ้าแบบคิ้วต์ที่สาวมิ้นต์โยนมาให้ได้ชมล่าสุด ก็น่ารักจับใจจนบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ อดใจไม่ไหวแห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมกันรัวๆ เลยทีเดียว อาทิ “ฝด ใฝ”, “มัน ฟ้า มากกก”, “ชาลิกับทะเล=สดใสที่สุดด”, “สวยแซ่บน่ารักที่สุด คิดถึงและเป็นกำลังใจให้ทุกๆเรื่องนะคะ”, “สดใสมากค่าาา”, “สดใสเท่ากับทัองฟ้าและทะเลก็ชาลินี่แหละ ดูแล้วยิ้มตาม คือดีมากกก”, “สดใสกว่านี้ ก็ชาลินี่แหละ”, “น้ำ กับ ฟ้า กับ มิ้นต์แยกไม่ออก ใครสวยกว่ากัน”, “เอาอีกๆ”, “สดใสมากชาลิ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม :  mint_chalida