สวยเท่าที่พอใจก็พอ “เบียร์” ถามตรงสังคมเป็นอะไร หูกาง-ตาห่าง ก็ผิด !

2023-03-23 13:45:05

สวยเท่าที่พอใจก็พอ “เบียร์” ถามตรงสังคมเป็นอะไร หูกาง-ตาห่าง ก็ผิด !

Advertisement

 
ไม่เพอร์เฟคกว่านี้ชีวิตก็ไม่ได้แย่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” โดนวิจารณ์มาเยอะ ถามตรงสังคมเป็นอะไร หูกาง-ตาห่าง ก็ผิด !

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ตรงสเปกบรรดาหนุ่มๆ และมีดีกรีความสวยแซ่บโดนใจผู้ด้วยกันอยู่ไม่น้อย สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ซึ่งถึงแม้ว่าสาวเจ้าจะมีความสวยน่ารักและเผ็ดแซ่บแทบจะครบรส แต่ทว่าก็ไม่วายโดนวิจารณ์ในเรื่องของรูปร่างหน้าตาอยู่ดี

“มิ้นต์ ชาลิดา” สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำเช็กอินสิมิลัน สวย สดใสตะโกน 

“ก้อย อรัชพร” เผยภาพสวยตะโกนในชุดว่ายน้ำ แฟนๆ แห่แซวสนั่น “บี้-ก้อย” 

“หยาดทิพย์” ฟาดเขียนเหมือนรู้จริง หลังเพจดังเผยสามีหนีออกนอกประเทศ 





ล่าสุด (22 มี.ค. 2566) “เบียร์ เอะวอยซ์” ก็ได้ออกมาฟาดเบาๆ ถึงเสียงวิจารณ์ที่ว่าเธอนั้น หูกาง ต่าง อีกทั้งบางก็ก้ยังถึงขั้นแนะนำให้ศัลยกรรมกันเลยก็มี ซึ่งงานนี้สาวเบียร์ก็ได้เผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

“คือแบบ สังคมมันเป็นอะไรไป คนตาห่างก็ผิด คนหูกางก็ผิด โลกนี้จะไม่ให้มีอะไรแตกต่างบ้างเลยหรอ ถ้าสวย ต้องสวยแบบเดียวงั้นหรอ คนบางคนเขาก็พอใจในตัวเองแล้วไง มันแค่นั้น ส่วนใครที่แนะนำให้ไปศัลยกรรมเพราะเจตนาดีก็ขอบคุณค่ะ แต่ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องสวยเพอร์เฟคไปมากกว่านี้ ชีวิตก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ เราสวยเท่าที่เราพอใจก็พอ” 





และนอกจากนี้แล้ว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ก็ยังได้เผยรัวๆ ทางคอมเมนต์อีกครั้งว่า... “เจอมาเยอะค่ะ ภายนอกสวยหล่อ ดูวางตัวดี แต่ใจนี่ evil ชัดๆ เลย ไม่เชื่อในรูปลักษณ์ภายนอกอีกต่อไป”

“ประเด็นคือ ทุกคนมีความชอบต่างกันไง อยากจะสวยต่างกัน บางคนชอบขาว บางคนชอบแทน มันเรื่องธรรมดามากๆ ที่สุดแล้ว มันแล้วแต่เจ้าตัวจะพอใจ”

“ถ้าใครไม่เข้าใจ คอยจะหาเรื่องอย่างเดียว ผิดประเด็น ก็ bye นะคะ ขอคนที่ติเพื่อก่อจริงๆ”



“อยากบอกอีกเจตนานึงค่ะว่าท้ายที่สุดแล้ว จะหน้าตาแบบไหน ก็เป็นนักร้อง นักแสดง นักธุรกิจ นักการเมือง จะรูปร่างแบบไหนก็เป็นได้ทั้งนั้น เจตนามีแค่นี้แหละค่ะ”

“สำหรับคนที่แปลกใจว่า เอ้ย มีด้วยเหรอ คนมาบอกเบียร์แบบนี้ คือมีจริงๆ เจอมาเยอะด้วยคนที่ไม่ชินกับคนมีหูกางแบบเรา แต่ไม่เป็นไร เราโอเค เป็นกำลังใจให้กับคนที่เจอแบบเดียวกับเรางับ”


ซึ่งหลังจากที่โพสตังล่าวของสาวเบียร์ถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และบอกให้สาวเจ้าโนสนโนแคร์กันสนั่น อีกทั้งยังบอกตรงกันว่าแค่นี้เธอก็สวย แซ่บ มากแล้ว




ขอบคุณอินสตาแกรม : beerpassaranan