“ดีเจแมน” เปิดภาพคู่ “ใบเตย” พร้อมแคปชั่นเศร้า ด้านคุณแม่ร่ายยาวให้กำลังใจ

2023-03-23 17:10:43

“ดีเจแมน” เปิดภาพคู่ “ใบเตย” พร้อมแคปชั่นเศร้า ด้านคุณแม่ร่ายยาวให้กำลังใจ

Advertisement

 
กำลังใจมาเต็ม “ดีเจแมน พัฒนพล” เปิดภาพคู่ “ใบเตย สุธีวัน” พร้อมแปะแคปชั่นเศร้า ด้าน “แม่พิมพ์แข” โผล่ร่ายยาวให้กำลังใจ ชี้ความจริง ความถูกต้อง จะมาพร้อมกับความยุติธรรม

ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมในโหมดเศร้าอีกครั้งสำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน” สามีของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” ที่พักหลังๆ มานี้มักจะเห็นเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความเชิงตัดพ้อปนเศร้าให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง 

ชอตซึ้ง “ดีเจแมน” กราบเท้าอวยพรวันเกิดแม่ สัญญาจะเข้มแข็ง เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี 

น่ารัก “พ่อตูน” เปิดภาพอบอุ่น “น้องทะเล” นอนหลับซบอก บอกนานๆ ทีจะข้ามฟาก 

“เมญ่า” เตรียมสละโสดรอบ 2 พร้อมเผยซีนโรแมนติกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอวิวาห์ 




ล่าสุด (23 มี.ค. 2566) “ดีเจแมน” ก็ได้เผยซีนหวานคู่กับภรรยาสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่แอบเผยแคปชั่นเศร้าเอาไว้ว่า... “ทุกคนเคยร้องไห้…มันสื่อความหมายว่าเธอจะต่อไป บนโลกใบนี้”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแมนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจจำนวนมาก ขณะที่ทางด้าน “แม่พิมพ์แข” คุณแม่ของหนุ่มแมนก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจลูกชายสุดที่รักด้วยว่า...



“สู้ๆ ลูก จับมือกันไว้แน่นๆ นะลูกนะแม่และครอบครัวเราจะเป็นกำลังใจให้และจะสู้ไปด้วยกันแม่คิดว่าความกตัญญูของลูกจะนำพาให้ลูกแม่รอดแลอดภัย ความจริงความถูกต้องจะมาพร้อมกับความยุติธรรมนะครับลูก แม่ขออวยพรให้ลูกทั้งสองพ้นเคราะห์พ้นโศกนะลูกนะ เราจะจับมือสู้ไปด้วยกันครับ รักและห่วงใยลูกเสมอ ลูกเจ็บแค่ไหนแม่ขอเจ็บแทนลูกได้มั้ยคะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  dj_man9999