“กระแต” มั่นใจชุดหนังสีนู้ดเซฟมากพอ หากเห็นต่างก็มองว่า โป๊-ทุเรศ !

2023-03-24 10:20:18

“กระแต” มั่นใจชุดหนังสีนู้ดเซฟมากพอ หากเห็นต่างก็มองว่า โป๊-ทุเรศ !

Advertisement

 
โฟกัสเรื่องผลงานอันดับ 1 “กระแต อาร์สยาม” ร่ายแจงอีกครั้ง หลังมีดราม่าชุดหนังสีนู้ด เผยมั่นใจและเซฟมากพอ อยู่ที่จะเลือกมอง หากเห็นต่างก็มองว่า โป๊-ทุเรศ !

ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าที่เกิดจากชุดหนังสีนู้ดอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวสายแดนซ์ สายแซ่บสะบัดอย่าง “กระแต อาร์สยาม” หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้ออกมาฟาดนิ่มๆ ถึงคนที่คนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าว่าความเซ็กซี่เต็มร้อยของชุดหนังสีนู้ดที่เธอใส่ขึ้นเวทีในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ไปหมาดๆ

“กระแต” ฟาดนิ่ม หลังคนดราม่าชุดหนังนู้ด ทุเรศ-หากินหลายทาง พร้อมขอบคุณที่สละเวลามาบอก 

“ดีเจแมน” เปิดภาพคู่ “ใบเตย” พร้อมแคปชั่นเศร้า ด้านคุณแม่ร่ายยาวให้กำลังใจ 

น่ารัก “พ่อตูน” เปิดภาพอบอุ่น “น้องทะเล” นอนหลับซบอก บอกนานๆ ทีจะข้ามฟาก




  

ล่าสุด (23 มี.ค. 2566) สาวกระแตก็ได้ออกมาเปิดภาพคมชัดระดับ HD ให้ไดชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับร่ายยาวชี้แจงผ่านทางแคปชั่นว่า...

“จริงๆ ทุกครั้ังที่ขึ้นโชว์ แตรโฟกัสเรื่อง Performance อันดับ 1 เรื่องชุดคือรองลงมา ถือเป็นความสนุก สีสัน และความตื่นเต้นที่ได้ใส่ชุดใหม่ๆ #หากคุณโฟกัสที่การโชว์ ก็จะมองเห็นถึงความตั้งใจ ความทุ่มเท ในหน้าที่ที่แตรได้รับ ทั้งร้องและเต้น สิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้นบนเวที ไม่ใช่อะไรง่าย ๆ เลย




แต่ถ้าคุณโฟกัสแต่เสื้อผ้า คุณก็จะเห็นอีกมุม โอ้โห โป๊มาก แรงมาก อุบาทมาก ทุเรศ หรืออะไรก็ตาม #อยู่ที่คุณจะเลือกมอง ทุกชุดที่แตรทำ มันมีกระบวนการคิด เรามั่นใจและเซฟมากพอ และรับรู้อยู่แล้วถึงผลที่ตามมา ซึ่งเข้าใจได้เสมอ >< #แม่สตรองมาก555 เรามันรุ่นบุกเบิก ฝรั่งใส่ได้ ทำไมเราจะใส่ไม่ได้ นี่ไม่ได้ใส่ไปเดินตลาดเนอะ #ลองเลือกเสพเอานะ คนนี้มันจะแรดๆ หน่อย ต้องขออภัยค่ะ ><

#ขอบพระคุณทุกกำลังใจอีกครั้งมากๆ นะคะ อ่านแล้วชื่นใจมากเยย แม่จะไปต่อ……#เพลงใหม่ปล่อย31มีนา เจอกันนนนนน!!!”


ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังเฝ้ารอติดตามผลงานและชุดแซ่บระเบิดที่สาวกระแตจะจัดมาให้ไดชมในผลงานเพลงใหม่กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  krataersiam8