“มิน พีชญา” ลงรูปคู่หวานใจแบบชัดๆ แต่ชวนเอ๊ะ ทำอยากเห็นหน้าหนักมาก

2023-03-24 14:25:44

“มิน พีชญา” ลงรูปคู่หวานใจแบบชัดๆ แต่ชวนเอ๊ะ ทำอยากเห็นหน้าหนักมาก

Advertisement

 
มาแล้วรูปชัดๆ ? “มิน พีชญา” แก้มือหลังลงรูปเบลอ ปล่อยรูปคู่หวานใจแบบชัดๆ แต่ทำเอ๊ะ ลุ้นอยากเห็นหน้าหนักมาก !

เปิดตัวเจ้าของหัวใจมาได้สัพักแล้ว แลต่ยังไม่ถึงคราวที่นางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” จะเปิดโฉมหน้าค่าตาของแฟนหนุ่มให้แฟนๆ ได้เห็นกันสักที ซึ่งเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาวมินก็เพิ่งจะทำเอาเหล่าแฟนๆ ลุ้นอยากเห็นหน้ากันหนักมาก หลังจากที่ได้เห็นภาพเปิดภาพหนุ่มปริศนาหอบกุหลาบช่อโตมาให้ 

“มิน พีชญา” ลงรูปคู่หวานใจแบบชัดๆ แต่ชวนเอ๊ะ ทำอยากเห็นหน้าหนักมาก 

“แพรวา” นุ่งทูพีซลงอ่างโพสท่าแซ่บ จนไฟลุกท่วมช่องคอมเมนต์ 

“กระแต” มั่นใจชุดหนังสีนู้ดเซฟมากพอ หากเห็นต่างก็มองว่า โป๊-ทุเรศ !  






อีกทั้งต่อมาสาวเจ้าก็ได้ปล่อยภาพเบลอๆ กลางอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นหยอกๆ ว่า “รูปชัดมั้ย”

และล่าสุด (23 มี.ค. 2566) “มีน พีชญา” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหวานใจหนุ่มให้ได้ส่องกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้สาวมินก็ได้โพสต์ภาพแบบชัดแจ๋วแต่ทว่าทั้งคู่ดันนั่งหันหลังให้กับกล้อง พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “บอกว่ารูปที่แล้วเบลอ เลยลงรูปชัดๆ”



ซึ่งหลังจากที่สาวมินได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวความชัดเจนแต่แอบกั๊กของสาวเจ้ากันยกใหญ่ เช่น “Okk ka”, “ขอรูปหันหน้าชัดๆ สิครัช”, “เดี๋ยวซูมน้ำก่อนมีเงาสะท้อนมั้ย 5555”, “เบลอกว่ารูปนั้นอีกค่ะหมายถึงฟค.เนี่ยเบลอสรุป”, “หันหน้ามาาาาาาาาา่าาาา”, “เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าหล่อ”, “หลังชัด แต่ข้างหน้าคือเธอ”, “เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า”, “งุ้ยยย อยากเห็น”, “มิน ลุ้นแล้วว”, “หันกลับมาแล้วยิ้มให้กล้องหน่อยค่ะ”, “ชัดมากแต่ไม่เห็นหน้าเลย” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  minpechaya