“นิว ชัยพล” คัฟเวอร์เป็นคุณแม่ท้องโย้ แชะภาพก่อนคลอด จริตตัวมัมมาเต็มมาก

2023-03-26 14:00:12

“นิว ชัยพล” คัฟเวอร์เป็นคุณแม่ท้องโย้ แชะภาพก่อนคลอด จริตตัวมัมมาเต็มมาก

Advertisement

  
อินเนอร์มาเต็ม “นิว ชัยพล” คัฟเวอร์เป็นคุณแม่ท้องโย้ แชะภาพก่อนคลอด จริตตัวมัมมาเต็มมากจนเพื่อนดารา-แฟนคลับ แห่แซวสนั่น

นับถอยหลังแบบอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นิว ชัยพล” ที่ตอนนี้ภรรยาสาว “เมษา กิตติมา” กำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรก โดยมีอายุครรภ์กว่า 35 สัปดาห์แล้ว

“เป๊ก สัณณ์ชัย” บอกชัดเจนแค่นัดกินข้าว หลังคนจับตาภาพกลุ่มใหญ่คล้ายมีหลายคู่ 

เซอร์ไพรส์ GMMTV อ้าแขนต้อนรับ “สกาย” สู่ครอบครัว 

“ใบเตย” ทำบุญวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัว ด้าน “ดีเจแมน” ขอให้ภรรยาพบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี




ล่าสุด หนุ่มนิวก็ได้ดควงภรรยาคนสวยไปถ่ายภาพแฟชั่นก่อนเก็บโมเมนต์ท้องโตไว้เป็นความทรงจำก่อนที่ทายาทคนแรกจะได้ออกมาลืมตาดูโลก ซึ่งงานนี้ “นิว ชัยพล” ก็ไม่พลาดอวดโมเมนต์ทั้งหวานละมุนและน่ารักปนอบอุ่นให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “บทบาทใหม่ของชีวิตกำลังจะเริ่มต้นขึ้น…#MaysaNewChapter”


และนอกจากซีนหวานละมุนปนน่ารักแล้วนั้น หนุ่มนิวก็ยังไม่วายปล่อยซีนเรียกรอยยิ้มด้วยการคัฟเวอร์เป็นภรรยาขณะอุ้มท้องโต พร้อมกับงัดอินเนอร์มาโพสท่าเชิดๆ เริ่ดๆ ทั้งมือป้องปาก บิดเอว เรียกได้ว่าจริตตัวแม่ตัวมัมมาเต็มแบบสุดๆ พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า... “Daddy to be #MaysaNewChapter”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แซวอินเนอร์ว่าที่คุณพ่อกันสนั่น เช่น “อินเนอมาเตมมม”, “คุณแม๊”, “เคเลย555”, “ทำดี”, “Hahaahah! This is yesssss”, “น่าย้ากกกกกกก ว่าแต่น้องจะโพสต์สวยกว่าเมียไม่ด๊ายยยย5555”, “แอ่นตูดได้ดีเพื่อนน”, “จริตตัวมัม”, “พี่นิวว คิ้วทึไม่ไหวค่ะ 555”, “พี่นิววววว”, “เหมือนโดนล้อ!!!” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  newcjp27