“แม่โบ” เผยภาพฉลองเบิร์ธเดย์ “อชิ” แบบเรียบง่าย แถมมี “มิย่า” หวานใจเคียงข้างไม่ห่าง

2023-03-27 11:45:07

“แม่โบ” เผยภาพฉลองเบิร์ธเดย์ “อชิ” แบบเรียบง่าย แถมมี “มิย่า” หวานใจเคียงข้างไม่ห่าง

Advertisement


สุขปนซึ้ง “แม่โบ ชญาดา” เผยภาพฉลองเบิร์ธเดย์ “อชิ อชิรวัตติ์” แบบเรียบง่ายปนอบอุ่น แถมมี “มิย่า” หวานใจเคียงข้างไม่ห่าง

เห็นหน้าค่าตาทั้งในสื่อและโซเชียลมาตั้งแต่เด็กๆ เผลอแป๊บๆ ก็โตเป็นหนุ่มหล่อวัย 20 ปีบริบูรณ์แล้ว สำหรับ “อชิ อชิรวัตติ์” ลูกชายสุดที่รักของ “แม่โบ ชญาดา” และ “ฟลุค เกริกพล” ที่ล่าสุด (26 มี.ค. 2566) เพิ่งจะเป่าเค้กฉลองวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัวและ “มิย่า” หวานใจคนสวยร่วมด้วย 

“โบ ชญาดา” เศร้าสูญเสียคุณแม่ เผยซึ้งดีใจได้เกิดเป็นลูกแม่

ย้ายมาอยู่ในความทรงจำ “ปู” จับมือ “แจนจัง” ทำบุญครบ 1 ปี ที่ “นุ๊กซี่” จากไป 

“เป๊ก สัณณ์ชัย” บอกชัดเจนแค่นัดกินข้าว หลังคนจับตาภาพกลุ่มใหญ่คล้ายมีหลายคู่





โดยงานนี้ “แม่โบ” ก็ได้เผยภาพทั้งพาลูกชายไปไหว้พระทำบุญ ร้องเพลงเบิร์ธต่อหน้าคุณยาย และฉลองกันแบบเรียบง่ายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า... “HBD @achirawat ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรวันเกิดอชินะคะ



26.03.23 กราบนมัสการพระราชวรญาณโสภณ เจ้าอาวาสวัดธาตุทอง ทำบุญวันเกิดลูกชายครบ 20 ปี วันเกิดของลูกติดกับวันที่แม่เพิ่งสูญเสียคุณยายไป ลูกอชิได้บุญใหญ่ที่สุด คือการเสียสละวันสำคัญของตัวเองเพื่อมาช่วยดูแลแม่และดูแลแขกในงาน และยังพาเพื่อนๆ ที่น่ารักมาช่วยรับแขกกันอย่างอบอุ่น

ปกติคุณยายของอชิชอบไปทานเลี้ยงวันเกิดลูกหลานมากๆ คืนนี้คุณยายคงดีใจ ที่มีหลานคุณยายคนแรกอยู่ใกล้ๆ มีทุกคนมาร้องเพลงวันเกิดต่อหน้าคุณยาย

ขอบคุณลุงแบงค์ใจดีที่พาพวกเราไปเลี้ยงฉลองวันเกิดให้อชิกันต่ออย่างสนุกสนาน “ชีวิตคนเราก็เท่านี้เอง สุข ทุกข์ เวียนวน ร้องไห้ เสียใจ ดีใจ อยู่ที่เราว่าจะเลือกรู้สึกแบบไหน” ขอให้ลูกรักของแม่เข้มแข็งในทุกๆ เรื่องและมีใจที่สดใสเบิกบาน”

ท่ามกลางเหล่าพี่ ป้า น้า อา คนสนิท เพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับอชิกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : bo_achi ,  achirawat