“แต้ว ณฐพร” เผยแล้วชวดร่วมงานช่อง 3 เพราะติดปัญหาสุขภาพ

2023-03-27 14:25:25

“แต้ว ณฐพร” เผยแล้วชวดร่วมงานช่อง 3 เพราะติดปัญหาสุขภาพ

Advertisement

  
ปกติไม่เคยพลาด ! “แต้ว ณฐพร” เสียดายอวดร่วมงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 เผยสาเหตุ เพราะติดปัญหาสุขภาพตั้งแต่ต้นปี จึงจำเป็นต้องพักรักษาให้หายดี

กลายเป็นประเด็นมาให้ได้สงสัยกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับงานกิจกรรม “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ของทางช่อง 3 ที่จัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ไม่เห็นนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาร่วมมอบควาสนุกให้กับแฟนๆ เฉกเช่นที่ผ่านมา

เกินต้าน “แม่ดิว” เสิร์ฟภาพน่ารัก “น้องไซลาส” แฟนๆ แห่โฟกัสมือน้อยๆ แอบใบ้เลขเด็ด 

“แม่โบ” เผยภาพฉลองเบิร์ธเดย์ “อชิ” แบบเรียบง่าย แถมมี “มิย่า” หวานใจเคียงข้างไม่ห่าง 

“ตู่ จารุศิริ” เล่าเหตุระทึก ไม่เคยคิดว่าบ้านจะไฟไหม้ เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง





ซึ่งล่าสุด (27 มี.ค. 2566) สาวแต้วก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนคลับลัชาวเน็ตฉงนสงสัยกันนาน เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ถึงสาเหตุที่พลาดร่วมงานช่องไว้ว่า...

“เสียดายมากค่ะที่ปีนี้ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 ปกติไม่เคยพลาดซักปี อยากไปเต้นกับทุกคนมากๆ แต้วเลยขอถือโอกาสนี้ขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ผู้ใหญ่ช่อง 3 และแฟนคลับ ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากแต้วกำลังรักษาตัวจากปัญหาสุขภาพที่เป็นตั้งแต่ต้นปี เลยจำเป็นต้องใช้ช่วงเวลานี้ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อจะได้หายดีและกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง



สุดท้ายนี้แต้วขอขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนและคนรอบข้างที่รักและเป็นห่วงแต้วเป็นอย่างมาก และขอบอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจแต้วด้วยเช่นกันค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn